Quảng cáo

Ngày tái xuất không còn xa, Graham Potter chốt kế hoạch bất ngờ

Thứ năm, 23/11/2023 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ ngày HLV Graham Potter trở lại với bóng đá sẽ không còn xa khi ông đã vạch rõ mục tiêu của mình.

Nghe nội dung bài viết

Graham Potter đến thay thế HLV Thomas Tuchel tại Stamford Bridge vào tháng 9 năm 2022, nhưng đã bị sa thải chỉ sau 7 tháng dù ký hợp đồng 5 năm. Ông chỉ thắng 7 trong số 22 trận ở Premier League cùng The Blues.

Nhà cầm quân 48 tuổi dự kiến sẽ trở lại với công việc huấn luyện và đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng. Tuyển Thụy Điển đã tiếp cận ông sau khi HLV Janne Andersson từ chức vì không đảm bảo tấm vé dự VCK Euro vào mùa hè tới.

Tổng thư ký LĐBĐ Thụy Điển Andrea Mollerberg thừa nhận vào tháng trước Potter là một trong những cái tên đang được xem xét. Nhưng tờ báo Aftonbladet vừa đưa tin ông đã từ chối đảm nhận vai trò này. Được biết, Potter mong muốn được làm việc tại một câu lạc bộ, thay vì dẫn đội tuyển quốc gia.

po-1700708995.jpg
Graham Potter vẫn chưa tìm được đội bóng mới sau khi rời Chelsea vào năm ngoái. Ảnh: Getty.

Potter trở nên nổi tiếng ở Thụy Điển khi làm việc ở Ostersunds từ năm 2011 đến năm 2018. Sau một năm ở Swansea City, ông được Brighton đưa về để thay thế Chris Hughton.

Thời gian qua, Potter cũng được đồn đoán là mục tiêu của Man United khi Sir Jim Ratcliffe sắp đến và nắm quyền kiểm soát mọi vấn đề thể thao. Cả Ratcliffe và David Brailsford đều thích Potter và coi ông là người có thể thay thế Erik ten Hag nếu ban lãnh đạo muốn thực hiện sự thay đổi.

Vị trí của Ten Hag tại Old Trafford đang gặp áp lực khá lớn khi họ đã tthua 9 trận trên mọi đấu trường mùa này. Chiến thắng trước Fulham và Luton đã giảm bớt gánh nặng cho vị chiến lược gia người Hà Lan phần nào. Quỷ đỏ từng khẳng định vào đầu tháng 11 rằng họ không sắp xếp bất kì lựa chọn nào dự bị cho vị trí của Ten Hag, nhưng sự xuất hiện của Ratcliffe có thể là bước ngoặt.

Brighton vinh danh HLV Graham Potter (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm