Quảng cáo

Pep Guardiola xem thường giải đấu MU phải chật vật mới vô địch

Thứ hai, 25/09/2023 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tỏ rõ thái độ xem thường Carabao Cup với những phát biểu về việc sử dụng nhân sự và toan tính ở đấu trường này.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City sẽ đối đầu với Newcastle tại St James" Park tại vòng 3 Carabao Cup vào giữa tuần. Chim chích chòe vừa khởi động cho trận đấu này với chiến thắng 8-0 trước Sheffield United ở Premier League.

HLV Pep Guardiola coi trận đấu này là cơ hội để những trụ cột như đội trưởng Kyle Walker và Ruben Dias được nghỉ ngơi. Mùa trước, The Citizens bị loại sớm ở tứ kết do Pep thực hiện quá nhiều sự thay đổi trong đội hình.

Nhưng ông không hề quan tâm đến kết quả đó. Pep khẳng định ông sẽ tiếp tục đưa ra những thay đổi trong chuyến làm khách tới vùng Đông Bắc và tuyên bố sẽ trao cơ hội thi đấu cho những cầu thủ dự bị.

“Một số cầu thủ có số phút ra sân nhiều sẽ không thi đấu với Newcastle. Carabao Cup là giải đấu tuyệt vời cho tất cả những cầu thủ không thi đấu thường xuyên. Nhờ đó mà họ có thể ra sân vài phút và điều đó thật hoàn hảo.

Nhưng đối với những cầu thủ khác, tôi sẽ không lãng phí một phần trăm năng lượng nào của họ cho Carabao Cup. Những người như Kyle, Ruben đá trọn vẹn 90 phút cho chúng tôi, 90 phút cho đội tuyển quốc gia, họ đã kiệt sức rồi".

"Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ trao cơ hội cho những người cần nó, cầu thủ từ học viện, và có thể là tôi nữa. Lưng tôi đang khỏe hơn nên tôi có thể xoay sở trong vài phút!”, Pep chia sẻ.

Pep Guardiola xem thường giải đấu MU phải chật vật mới vô địch 331895
Man City từng có 4 mùa liên tiếp vô địch Carabao Cup. Ảnh: Getty.

Nó sẽ mở ra cơ hội cho Kalvin Phillips - người mới chỉ có 5 trận đá chính cho Man City, hay các ngôi sao từ học viện như Rico Lewis, Sergio Gomez,...

The Citizens đang có phong độ ấn tượng khi toàn thắng toàn bộ 7 trận đấu trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Họ cho thấy sự ổn định đến đáng nể khi các tân binh đang hòa nhập rất tốt, các trụ cột thi đấu thăng hoa.

Carabao Cup từng là giải đấu ưa thích của Man City khi họ vô địch 4 lần liên tiếp trong giai đoạn 2017-18 đến 2020-21. Song hai mùa gần nhất, họ đều không qua được vòng tứ kết. Năm ngoái, MU đã lên ngôi vô địch giải đấu này sau một hành trình nhọc nhằn để mang về danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Erik ten Hag.

HIGHLIGHTS: MAN CITY - MAN UNITED | CHUNG KẾT CÚP FA 2023 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm