Quảng cáo

Rơi điểm đáng trách, Man City lập cột mốc tệ chưa từng có

Chủ nhật, 17/12/2023 00:24 AM (GMT+7)
A A+

Man City vừa xác lập thống kê đáng buồn sau trận hòa ngay trên sân nhà trước Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City vừa rơi điểm trước Crystal Palace ngay trên sân Etihad với tỉ số hòa 2-2. Đội chủ nhà áp đảo trong phần đầu trận đấu, nhưng trong 15 phút cuối trận, họ để đối thủ gỡ hòa 2 bàn. 

Giờ đây, The Citizens đã không thể giành chiến thắng trong 3 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League. Đó cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải Pep Guardiola dẫn dắt vào tháng 12/2016, City không thắng nổi 3 trận liên tiếp tại Etihad. 

Đáng nói, kể từ trận thắng 3-0 trước MU vào cuối tháng 10, họ chưa giữ sạch lưới trận nào ở Premier League. Hàng thủ của Pep đang cho thấy nhiều vấn đề đặc biệt là trong thời điểm cuối trận. Họ để thủng lưới nhiều một cách rõ rệt trong khoảng thời gian từ phút 75 trở đi. 

mc-1702747562.jpg
Các cầu thủ Man City thất vọng sau bàn thua ở phút bù giờ. Ảnh: Getty.

Cả 3 trận hòa trên sân nhà trước Liverpool, Tottenham và giờ là Crystal Palace, những bàn thắng của đối thủ đều đến sau phút 80. Như vậy, nửa xanh thành Manchester chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League, trong khi cả ba đối thủ xếp trên họ là Liverpool, Arsenal và Aston Villa đều đang bay cao với những chuỗi trận toàn thắng. 

Thật khó để giải thích điều gì đang xảy ra với Man City. Sau trận hòa với Palace, thậm chí cổ động viên trên sân Etihad còn la ó các cầu thủ vì quá thất vọng. Họ có hiệp 1 áp đảo với rất nhiều cơ hội được tạo ra, và rồi chùng xuống một cách khó hiểu trong nửa cuối hiệp 2. 

Lúc này, Man City kém Liverpool 3 điểm trên BXH nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nghĩa là nếu The Kop thắng MU vào ngày mai, họ sẽ kém đối thủ tới 6 điểm. Đó là một khoảng cách không nhỏ vào thời điểm Giáng sinh cận kề, và áp lực lên nhà đương kim vô địch sẽ càng thêm nặng nề.

Dàn sao Man City tặng quà bất ngờ cho fan nhí dịp Giáng Sinh (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm