Quảng cáo

Tân binh Chelsea giật về từ tay Liverpool chưa kịp ra mắt đã gặp 'kiếp nạn'

Thứ sáu, 08/09/2023 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Romeo Lavia đã gặp phải một chấn thương khá nghiêm trọng trong buổi tập với Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Romeo Lavia chưa thể ra sân cho đội một Chelsea kể từ khi hoàn tất thương vụ trị giá 58 triệu Bảng (50 triệu USD) từ Southampton. Anh đang tập trung tăng cường thể lực sau một mùa hè gián đoạn. Nhưng giờ đây anh có thể phải đợi một thời gian nữa để ra mắt Chelsea.

Nhà báo Sacha Tavolieri đưa tin rằng tiền vệ này đã gặp phải chấn thương trong quá trình tập luyện với Chelsea vào thứ Sáu (giờ Anh).

Trước đó HLV Mauricio Pochettino từng cập nhật về tình hình của Lavia: "Cậu ấy cần một vài tuần để sẵn sàng tham gia cùng đội. Lavia đang cố gắng bắt kịp các đồng đội của mình. Đối với trường hợp của cậu ấy, chúng tôi cần đợi vài tuần".

Lẽ ra thời gian các đội nghỉ thi đấu này sẽ mang lại cho Lavia cơ hội tập luyện thêm và sớm được ra sân, nhưng giờ đây The Blues sẽ không được sự phục vụ của anh trong một thời gian đáng kể.

Tân binh Chelsea giật về từ tay Liverpool chưa kịp ra mắt đã gặp 'kiếp nạn' 324222
Lavia gia nhập Chelsea nhưng chưa kịp ra sân trận nào. Ảnh: Chelsea FC.

Chấn thương của Lavia sẽ khiến HLV Pochettino thêm đau đầu khi trước đó ông đã đón nhận các bệnh án của các ngôi sao như Benoit Badiashile, Christopher Nkunku, Wesley Fofana và Carney Chukwuemeka. The Blues ít nhất đã nhận được sự bổ sung từ Reece James gần đây, khi anh đang có những diễn biến tích cực về quá trình phục hồi.

Chelsea vẫn chưa xác nhận chấn thương thông qua các tài khoản chính thức của họ, nhưng có vẻ như Lavia sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của họ tới sân của Bournemouth ở Premier League vào ngày 17/9 tới đây.

Trước đó, để có được Lavia, Chelsea phải vượt qua sự cạnh tranh gay gắt của Liverpool. Sau khi dứt khoát gửi lời đề nghị đắt đỏ này, họ mới sở hữu được ngôi sao này. Laiva mới 19 tuổi nhưng đã cho thấy tiềm năng rất lớn với màn trình diễn ấn tượng cùng Southampton.

Giao hữu câu lạc bộ: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm