Quảng cáo

Ten Hag bị kêu gọi sa thải, ngã ngũ lập trường của MU

Thứ hai, 30/10/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag đang trải qua khởi đầu khó khăn cùng MU nhưng ông vẫn nhận được sự tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa phải chịu một thất bại nữa trước kình địch Manchester City vào Chủ nhật. Thầy trò HLV Erik Ten Hag đã để thua 5 sau 10 trận đầu tiên ở Premier League, thành tích tệ nhất kể từ năm 1986.

Màn trình diễn của họ trước Man City vô cùng tệ hại, nhưng tờ Manchester Evening News đưa tin Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo và vị trí của ông không bị đe dọa.

Giám đốc điều hành Richard Arnold viết trên trang cá nhân là MU đang có những tiến bộ, mặc dù họ đã kém top 4 tới 8 điểm. Dòng trạng thái của Arnold đã bị người hâm mộ chỉ trích thậm tệ. Họ viết: 

"Tiến bộ cái gì? Câu lạc bộ là một trò đùa đối với họ hả?".

"Nếu tôi đang thể hiện quá tệ và muốn biện minh cho sự kém cỏi của mình thì tôi cũng sẽ nói điều này".

"Câu lạc bộ này thật buồn cười. Manchester United nào cơ, ông có xem các trận đấu không thế?".

ten-1
Nhiều cổ động viên bất mãn và hết kiên nhẫn với HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

Ten Hag còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2025. Ông đang phải chịu áp lực ngày càng lớn trong bối cảnh United khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ.

Quyết định rút tiền đạo Rasmus Hojlund rời sân ở phút thứ 73 trong trận gặp Man City đã khiến người hâm mộ trên sân la ó. Các CĐV cũng đặt câu hỏi về việc ông để Raphael Varane và Sergio Reguilon ngồi dự bị.

Ten Hag sau đó giải thích việc chọn Victor Lindelof ở vị trí hậu vệ trái, Jonny Evans đá bên cạnh Harry Maguire là vì lý do chiến thuật. Phát biểu này càng làm người hâm mộ không hài lòng. Nhà cầm quân người Hà Lan đã chi gần 400 triệu Bảng cho việc mua tân binh kể từ khi ông đến Old Trafford nhưng 2 trong số những bản hợp đồng đắt giá đó là Mason Mount (60 triệu bảng), và Antony (82 triệu bảng) thậm chí còn không góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận derby.

Các cầu thủ Man United tập luyện dưới thời Ten Hag (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm