Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 24/12: MU chiêu mộ tiền đạo mới, Werner trở lại Anh

Chủ nhật, 24/12/2023 17:49 PM (GMT+7)
A A+

MU chiêu mộ tiền đạo mới, Werner trở lại Anh,... là những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 24/12

Man Utd sẽ mua tiền đạo vào tháng 1

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man United dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào tháng 1. Chuyên gia này tuyên bố HLV Erik ten Hag có thể sẽ tuyển dụng một chân sút mới để giúp giải quyết tình trạng hạn hán bàn thắng của đội. Rasmus đang rất cần sự cạnh tranh khi không thể ghi bàn trong 14 trận đầu tiên ở Premier League.

Có thông tin Quỷ đỏ đã tổ chức các cuộc đàm phán với Serhou Guirassy, ​​Donyell Malen và Timo Werner.

ho-1703415103.jpg
Hojlund chưa ghi được bàn nào ở Premier League.

Chelsea muốn giữ Gallagher

Chelsea chuẩn bị từ chối lời đề nghị từ Tottenham cho Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo Football Insider, Mauricio Pochettino rất muốn giữ cầu thủ trẻ này, người đang đeo băng đội trưởng khi Reece James vắng mặt. Anh đã được Spurs quan tâm nhưng sau các cuộc đàm phán nội bộ, anh được cho là muốn ở lại Chelsea.

Villa quan tâm đến Werner

Aston Villa đang nỗ lực để đua vô địch Premier League mùa này và muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Chelsea Timo Werner vào tháng 1. Football Insider đưa tin Villa muốn mượn Werner. Phía RB Leipzig cũng sẵn sàng để anh ra đi.

Villa cũng được cho là đang theo dõi ngôi sao Kelechi Iheanacho của Leicester City, họ muốn tìm kiếm phương án dự phòng cho Ollie Watkins.

villa-1703414983.jpg
Werner cũng đang được MU theo dõi thời gian qua.

Man Utd để mắt tới Takefusa Kubo

Man United được cho là đang để mắt đến việc chiêu mộ Takefusa Kubo của Real Sociedad. AS cho biết MU sẽ đề xuất một thỏa thuận trao đổi liên quan đến Antony. Tuy nhiên, Real sẽ không chấp nhận điều khoản đó trong bất kỳ trường hợp nào và chỉ chấp thuận CLB nào đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng 52 triệu bảng của Kubo. Song, cầu thủ 22 tuổi này đang hạnh phúc ở La Liga và không có ý định ra đi.

Arsenal theo dõi Zubimendi

Football London cho biết Martin Zubimendi của Real Sociedad vẫn nằm trong danh sách theo dõi của Arsenal. Zubimendi có điều khoản giải phóng 60 triệu euro trong hợp đồng và trước đó đã được Barcelona quan tâm.

Nhưng Pháo thủ rất muốn tăng thêm chiều sâu cho vị trí tiền vệ phòng ngự vì có những nghi ngờ về tương lai của Mohamed Elneny, Jorginho và Thomas Partey. Douglas Luiz của Aston Villa là một lựa chọn ưa thích của Pháo thủ, nhưng Zubimendi có thể sẽ có mức giá rẻ hơn.  

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm