Quảng cáo

XONG! Đã rõ tương lai của Sterling cùng Chelsea

Thứ năm, 22/08/2024 05:32 AM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling không được tập luyện cùng Chelsea, và số áo 7 của anh đã được trao cho Pedro Neto, cho thấy tương lai của tiền đạo người Anh tại Chelsea có vẻ đã được định đoạt.

Raheem Sterling - cầu thủ chạy cánh người Anh, vừa trải qua một tuần đầy biến động tại Chelsea. Vào đầu tuần này, anh không được tham gia tập luyện cùng đội một của Chelsea, nguyên nhân là do Sterling tìm cách rời khỏi CLB.

Hiện tại, Sterling đang tập luyện riêng và được Chelsea hỗ trợ trong việc tìm kiếm CLB mới, mặc dù anh vẫn còn 3 năm hợp đồng tại Stamford Bridge.

Sự việc này xảy ra ngay sau khi Sterling không có tên trong đội hình ra sân trong trận khai mạc Premier League của Chelsea gặp Manchester City vào Chủ Nhật tuần trước. Kể từ đó, anh đã bị loại khỏi buổi tập luyện của đội một tại sân tập Cobham. Sterling sau đó đã lên tiếng trên mạng xã hội rằng anh đang "tìm kiếm sự rõ ràng" về tương lai của mình, nhưng HLV Maresca đã cư xử rất lạnh nhạt với anh.

XONG! Đã rõ tương lai của Sterling cùng Chelsea 516574
Sterling đã không được tập luyện cùng đội Một Chelsea những ngày vừa qua. Ảnh: Getty.

Điều càng khiến tương lai của Sterling tại Chelsea thêm mơ hồ là việc anh đã mất chiếc áo số 7 quen thuộc vào tay tân binh Pedro Neto. Đây là số áo mà Sterling đã gắn bó từ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Manchester City hai mùa trước. Ngoài Sterling, Trevoh Chalobah cũng đã mất áo số 14 vào tay Joao Felix sau khi anh tái gia nhập CLB.

Mặc dù Chelsea đã lên tiếng khẳng định Sterling vẫn là cầu thủ của CLB và họ kỳ vọng anh sẽ tham gia trận đấu cuối tuần này, những gì đang xảy ra đã đặt ra nhiều câu hỏi lớn về vị trí của anh trong kế hoạch của HLV Maresca.

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Sterling đã ghi được 19 bàn thắng và có 12 pha kiến tạo trong 81 lần ra sân.

XONG! Đã rõ tương lai của Sterling cùng Chelsea 516581
Số áo 7 của Sterling đã được chuyển cho Pedro Neto. Ảnh: Chụp màn hình.

Việc Sterling bị loại khỏi đội hình, không được tham gia tập luyện cùng đội một và mất chiếc áo số 7 quen thuộc càng làm tương lai của anh tại Stamford Bridge trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết. Với những bất ổn này, rất có thể Sterling sẽ rời khỏi Chelsea trong thời gian tới, dù anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với The Blues.

Những diễn biến xung quanh Sterling đã nhấn mạnh một thực tế rằng, bất kể một cầu thủ có giá trị và thành tích như thế nào, họ vẫn có thể bị loại khỏi đội hình hoặc mất vị trí nếu không nằm trong kế hoạch của HLV. Tình huống của Sterling là một bài học cho những ngôi sao khác về tầm quan trọng của việc phù hợp với chiến lược của CLB.

XONG! Đã rõ tương lai của Sterling cùng Chelsea 516582
Khả năng rất lớn là Sterling sẽ rời Chelsea ngay trong hè này. Ảnh: Getty.

Trong bối cảnh Chelsea đang trải qua một kỳ chuyển nhượng nhiều biến động, với việc nhiều cầu thủ mới gia nhập và thay đổi nhân sự, tương lai của những cựu binh như Sterling càng thêm bấp bênh. Tình hình hiện tại cho thấy, khả năng Sterling ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc vào ngày 30/8 là khá cao.

Liệu anh có thể tìm lại được vị trí ở Stamford Bridge hay sẽ buộc phải tìm một môi trường mới để tiếp tục sự nghiệp, đó là câu hỏi lớn mà Sterling và người hâm mộ Chelsea đang chờ đợi câu trả lời.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm