Quảng cáo

Alejandro Garnacho lập siêu phẩm, tái hiện khoảnh khắc huyền thoại của Ronaldo

Thứ hai, 27/11/2023 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Garnacho lập siêu phẩm giúp Man United dẫn trước Everton 1-0 ở vòng 13 Premier League đêm 26/11.

Nghe nội dung bài viết

Khi CĐV còn chưa kịp ổn định chỗ ngồi, Manchester United đã có bàn mở tỷ số vào lưới Everton. Sau pha chồng biên với Marcus Rashford, Diogo Dalot thực hiện đường chuyền vào trong. Ở tư thế khó, Alejandro Garnacho vẫn có thể thực hiện pha ngả người dứt điểm. Bóng đi theo quỹ đạo không thể cản phá, khiến Jordan Pickford, thủ môn số một của tuyển quốc gia Anh chỉ còn biết đứng nhìn.

Sau pha làm bàn đẳng cấp, Garnacho đã thực hiện pha ăn mừng “Siu” của thần tượng Cristiano Ronaldo. Trước đó, CR7 cũng ghi một bàn thắng tương tự vào lưới Juventus tại Champions League. Khi đó, CĐV Juventus đã phải đứng dậy, vỗ tay cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

ga-1701017346.jpg
Siêu phẩm của Garnacho vào lưới Everton.

“Giải Puskas năm nay đã có chủ”, một CĐV cho biết. “Một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League”, tài khoản AFC Ajax nhận xét. “Bàn thắng này còn đẹp hơn cả tình huống Rooney xé lưới Man City năm nào”, tài khoản UtdFaithfuls bình luận.

Sau 11 lần ra sân, Garancho mới ghi bàn đầu tiên tại Premier League 2023/24. Trước đó, sao trẻ người Argentina mới có một bàn tại League Cup, vào lưới Crystal Palace. Ở tuổi 19, 148 ngày, Garnacho trở thành cầu thủ Man United trẻ nhất ghi bàn vào lưới Everton tại Goodison Park, tính riêng ở đấu trường Ngoại hạng Anh. Kỷ lục trước đó thuộc về Wayne Rooney (19 tuổi, 293 ngày).

Ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế, HLV Ten Hag chào đón sự trở lại của Luke Shaw bên cánh trái. Ngoài ra, ông còn trao cơ hội đá chính lần đầu tiên tại Ngoại hạng Anh cho tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo. Antony lẽ ra có tên ở đội hình xuất phát, nhưng anh bất ngờ vắng mặt vì một vết đau.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm