Quảng cáo

Bị hắt hủi, Casemiro chọn gia nhập đối thủ của Man United

Thứ ba, 12/12/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai trong trường hợp buộc phải rời Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sportbible, Casemiro có mong muốn được đầu quân cho Bayern Munich trong trường hợp phải rời Man United. Ngoài ra, một số nguồn tin từ Đức còn cho biết Casemiro đã có cuộc gặp mặt với HLV Xabi Alonso để bàn bạc về khả năng gia nhập Bayer Leverkusen vào mùa giải tới, nếu CLB này có vé dự Champions League. 

Bayern là đối thủ của MU ở Champions League mùa này. Nhà ĐKVĐ Bundesliga còn có thể hất cẳng đối thủ Premier League ngay từ vòng bảng, nếu giành một kết quả hòa trở lên tại Old Trafford. Nếu đến Allianz Arena, Casemiro sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt từ bộ đôi Leon Goretzka và Joshua Kimmich.

cas-1702370540.jpg
Casemiro không còn là nhân vật bất khả xâm phạm tại MU.

Trước đó, báo chí Anh loan tin Man United lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho bộ ba Casemiro, Jadon Sancho và Raphael Varane. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã tiêu tốn 85 triệu euro để chiêu mộ Jadon Sancho, 71 triệu euro để mua Casemiro và 40 triệu euro cho Raphael Varane. 

Dù đều là những bản hợp đồng đắt giá, 3 cầu thủ này đều không có nhiều đóng góp ở mùa giải 2023/24. Sancho bị gạch tên khỏi đội một từ lâu do mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, trong khi Casemiro dính chấn thương dài hạn và vừa mới trở lại nhưng chưa thể ra sân thi đấu trước Bayern vào đêm nay. Trong khi đó, Varane không gặp vấn đề về sức khỏe nhưng giờ đây, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Harry Maguire, Victor Lindelof và cả Jonny Evans.

Ở trận gần nhất, Luke Shaw đá trung vệ và bi Bournemouth khai thác triệt để điểm yếu về khả năng không chiến. Dù vậy, HLV Ten Hag vẫn không đưa ra sự điều chỉnh. Ông để Varane ngồi dự bị trong cả trận. Niềm tin của nhà cầm quân người Hà Lan với ngôi sao sinh năm 1993 chạm đáy, sau khi Varane mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong trận thua 3-4 của "Quỷ đỏ" trước Copenhagen tại Champions League.

Varane và Casemiro đang nằm trong tầm ngắm của các CLB Saudi Pro League. Al Nassr được cho là sẵn sàng chi 50 triệu euro để đưa bộ đôi cựu sao Real Madrid này đến Riyadh để đoàn tụ với Cristiano Ronaldo. 

 

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm