Quảng cáo

Mắc lỗi tệ hại, Onana dâng bàn thắng cho Bayern Munich

Thứ tư, 13/12/2023 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn người Cameroon có pha chọn vị trí lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất của MU trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, rạng sáng 13/12.

Nghe nội dung bài viết

Phút 70, Jonny Evans lao lên nhưng không thể cắt bóng, từ đó để lộ khoảng trống thênh thang nơi hàng thủ Man United. Kingsley Coman thoải mái thoát xuống, đón pha chọc khe của Harry Kane, trước khi sút tung lưới chủ nhà.

CĐV nổi giận với Andre Onana, khi thủ môn này lại chọn vị trí đứng ở gần cột. Trước khoảng trống quá lớn, Coman không thể không ghi bàn. Thậm chí, Leroy Sane còn giơ tay ăn mừng khi đồng đội còn chưa tung cú sút.

Chọn vị trí tệ hại, Onana dâng bàn thắng cho Bayern Munich 372103
Onana chọn vị trí lỗi.

"Onana, anh ta làm trò gì vậy", một CĐV bực tức. "Thủ môn nhưng lại né bóng, lần đầu tiên tôi thấy đấy", người thứ 2 bình luận. "Ten Hag gạch tên De Gea để rồi đưa một thủ môn nghiệp dư về Old Trafford", CĐV thứ 3 cho biết.

Đây là bàn thua thứ 15 của Onana tại Champions League mùa này. Anh trở thành nhân vật chủ chốt trong thành tích tệ hại nhất lịch sử dự giải đấu danh giá nhất lục địa già của "Quỷ đỏ". Trong 25 lần dự Champions League, MU chưa từng để thủng lưới nhiều bàn đến vậy.

Chỉ cách đây vài tháng, Onana còn đang là thủ môn hay nhất tại cúp châu Âu với 7 trận giữ sạch lưới trong cả chiến dịch, thành tích không thủ môn nào trong lịch sử Inter có thể chạm đến. Màn thể hiện thăng hoa của tuyển thủ Cameroon giúp đội bóng áo sọc xanh, đen vào đến chung kết và chỉ chịu khuất phục trước sức mạnh áp đảo của Man City.

Nhiều CĐV đã hết kiên nhẫn với phong độ tệ hại của Onana. Họ mong anh sớm trở về dự CAN 2024 để nhường lại suất bắt chính cho Altay Bayindir, thủ môn chưa có bất kỳ lần ra sân nào cho MU ở mùa này, sau khi cập bến Old Trafford vào hè vừa qua.

Kết quả này đồng nghĩa với việc Man United xếp bét bảng. Galatasaray đứng thứ 3 và sẽ tham dự vòng play-off Europa League với một CLB đứng thứ 2 tại vòng bảng giải đấu cúp hạng hai châu Âu. 2 vé vào vòng 16 đội Champions League sẽ lần lượt dành cho Bayern Munich và Copenhagen. Đại diện Đan Mạch xuất sắc hạ MU, Galatasaray để có lần đầu vào vòng 16 đội Champions League sau 13 năm chờ đợi.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm