Quảng cáo

Động thái kỳ lạ của Son Heung Min sau trận thắng Ả Rập

Thứ tư, 31/01/2024 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ của Tottenham liên tục phớt lờ HLV Jurgen Klinsmann sau chiến thắng nghẹt thở trước Ả Rập Xê Út rạng sáng 31/1.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi chật vật đánh bại Ả Rập Xê Út ở loạt luân lưu, HLV Jurgen Klinsmann chạy vào sân để chúc mừng các học trò. Ông tiến đến gần Son Heung Min và liên tục vỗ vào người cậu học trò sinh năm 1992 nhưng chỉ đổi lại thái độ thờ ơ. Son không quay lại khi được HLV gọi nhưng vẫn ôm đồng đội khác để ăn mừng.

sonn2-1706687365.jpg
Son liên tục làm ngơ ông thầy người Đức.

Động thái của Son Heung Min làm dấy lên tin đồn mâu thuẫn trong nội bộ tuyển Hàn Quốc. Trước đó, HLV Klinsmann bị chỉ trích vì nụ cười khi Malaysia ghi bàn gỡ hòa 3-3 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng. Đây có thể là lý do khiến Son không hài lòng với ông thầy 59 tuổi. Ngoài ra, cách nhập cuộc trận đấu thụ động trước những đối thủ yếu cũng được cho là nguyên nhân khiến ngôi sao đang thi đấu tại Premier League bất mãn với ban huấn luyện.

Hàn Quốc sở hữu dàn sao trở về từ các CLB hàng đầu châu Âu nhưng lại bế tắc trong phần lớn thời gian trận đấu. Phải đến 10 phút cuối trận, đại diện Đông Á mới tạo ra áp lực đủ lớn để ghi bàn gỡ hòa. Trước đó, Son Heung Min bất lực trước sự lăn xả của các hậu vệ và thủ môn Ả Rập.

Tại Asian Cup năm nay, Son là niềm hy vọng số một trên hàng công Hàn Quốc. Tuy nhiên, anh mới chỉ ghi 2 bàn, đều từ chấm phạt đền. Thống kê chỉ ra rằng Son đã không ghi bàn từ các tình huống bóng sống tại Asian Cup trong suốt 9 năm qua. Lần gần nhất anh chọc thủng lưới đối thủ từ một pha bóng sống là ở trận gặp Australia vào năm 2015.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm