Quảng cáo

Messi khoe cơ bắp cuồn cuộn, chuẩn bị quyết đấu Ronaldo

Thứ năm, 28/12/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina khoe thành quả sau hơn một tháng chăm chỉ tập gym.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân, Lionel Messi làm CĐV bất ngờ khi đăng hình khoe cơ bắp cuồn cuộn bên cạnh vợ. Trong thời gian gần 2 tháng không ra sân, nhà vô địch World Cup đã tranh thủ tập luyện để cải thiện thể trạng. Messi cho thấy sự nghiêm túc trong việc tập luyện khi thuê cả huấn luyện viên cá nhân. Antonella Roccuzzo từng đăng video ghi lại cảnh Messi chăm chỉ tập lên xà. Để tăng độ khó, siêu sao 36 tuổi còn đeo thêm một cục tạ khá nặng.

msx-1703734827.jpg
Cơ bắp của Messi ở tuổi 36.

Trước đó, siêu sao sinh năm 1987 từng nhiều lần thở dốc và phải rời sân khi trận đấu còn chưa kết thúc. Messi còn khuyên CĐV nên làm quen dần, bởi điều này sẽ còn xảy ra nhiều trong tương lai.

Do Inter Miami không được dự play-off tranh ngôi vô địch giải Nhà nghề Mỹ, Messi được nghỉ cho đến cuối tháng 1/2024. Đây cũng là thời điểm Inter Miami hội quan trở lại để có trận giao hữu với Al Nassr của Cristiano Ronaldo. Màn so tài kinh điển giữa hai cầu thủ thuộc hàng siêu sao của bóng đá thế giới diễn ra vào ngày 2/2/2024. Trước trận này, Inter Miami giao hữu với Al Hilal của Neymar vào ngày 30/1. Tuy nhiên, Neymar sẽ không thể ra sân để gặp lại người anh thân thiết do đang dính chấn thương nặng.

Sau khi kết thúc mùa giải với chức vô địch Cúp Liên đoàn Bắc - Trung Mỹ, Messi tuyên bố sẽ cùng đồng đội nỗ lực hơn nữa ở mùa giải 2024. Mục tiêu của nhà đương kim vô địch World Cup là giúp Inter Miami góp mặt trong nhóm tranh chức vô địch.

Về phía Chủ tịch David Beckham, ông cũng đang lên kế hoạch bổ sung vào đội hình hàng loạt ngôi sao chất lượng và có thể giúp ích cho Messi. Vừa qua, Inter Miami đã công bố tân binh Luis Suarez và đang hướng đến một mục tiêu khác là Luka Modric của Real Madrid.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm