Quảng cáo

MU sắp tống khứ thêm 'di sản' của Ole Gunnar Solskjaer

Thứ hai, 25/12/2023 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Amad Diallo không có cơ hội ra sân ở đội một MU và nhiều khả năng sẽ lại bị đem cho mượn.

Nghe nội dung bài viết

Theo Foot Insider, Manchester United đã sẵn sàng để Amad Diallo rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB tại Premier League như Fulham, Everton và cả đội hạng Nhất Southampton. Trong đó, Southampton đang bày tỏ khao khát mượn ngôi sao sinh năm 2001 trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

uz-1703497962.jpg
Diallo không thể tỏa sáng tại MU.

Sau mùa giải khá thành công cùng Sunderland với 14 bàn, 3 kiến tạo sau 39 lần ra sân tại Championship, Amad trở lại MU với hy vọng kiếm được suất đá chính. Tuy nhiên, anh lại ngay lập tức dính chấn thương đầu gối. Cầu thủ 21 tuổi vừa bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng đội hình chính. Tuy nhiên, theo cây viết Pete O'Rourke, khả năng ra sân cho MU của cầu thủ người Bờ Biển Ngà là rất thấp. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford sẽ để cầu thủ này tìm lại phong độ ở một CLB khác, có thể là Southampton.

Amad gia nhập MU từ Atalanta với giá 21 triệu euro vào năm 2021. Anh là trường hợp hiếm hoi được MU chiêu mộ dù chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trước khi đến Old Trafford, Amad mới ra sân vỏn vẹn 4 trận tại Serie A cho CLB vùng Bergamo.

Trong thời gian tại MU, Amad thường xuyên khoác áo đội trẻ hoặc bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Đến nay, cầu thủ này mới có đúng 1 bàn cho "Quỷ đỏ", đó là pha lập công vào lưới Milan tại Europa League 2020/21. Cùng với Donny van de Beek, Amad bị đánh giá là một trong những thương vụ sai lầm của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Trước đó, MU cũng đã đồng ý để Van de Beek gia nhập Frankfurt dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt trị giá 11 triệu euro, kèm 4 triệu phụ phí vào cuối mùa 2023/24. Cầu thủ này đã vượt qua bài kiểm tra y tế để chuẩn bị sang Đức vào đầu năm 2024.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm