Quảng cáo

Thống kê gây sốc chứng minh Man United giờ chỉ là đội bóng tầm trung

Chủ nhật, 03/12/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Với MU, việc thất bại trên sân nhà của một đối thủ top 8 Premier League là điều đã quá quen thuộc.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 3/12, Man United vừa có màn thể hiện bạc nhược trước Newcastle và để thua đối thủ vùng Đông Bắc nước Anh lần thứ 2 ở mùa này. Trước đó, Man United cũng đã phải cúi đầu ở mọi trận đấu được coi là quan trọng, có thể kể đến thất bại 0-2 trước Tottenham, thua 1-3 trước Arsenal, thua 1-3 trước Brighton, thua 0-3 trước Man City. 

Ở đấu trường châu lục, ngay cả những đội bóng bị đánh giá thấp hơn cũng có thể khiến “Quỷ đỏ” ôm hận, đó là Copenhagen với thắng lợi 4-3, hay gần nhất là trận hòa 3-3 đầy cay đắng trước Galatasaray.

jj-1701567138.jpg
Khủng hoảng tại MU vẫn chưa chấm dứt, thậm chí còn có dấu hiệu lan rộng.

Xa hơn, kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền từ mùa giải trước, Man United chưa thắng bất kỳ một trận nào trước các đối thủ nằm trong top 8 Premier League trên sân khách cho đến nay, trong đó có 3 trận hòa và đến 1 trận thua. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 1922, MU thua 3 trận liền trước Newcastle, tính trên mọi đấu trường.

Trên mạng xã hội, CĐV cho rằng sức mạnh của MU lúc này chỉ ngang với một CLB ở giữa bảng xếp hạng Premier League. “Tôi thấy MU còn như đội đang đua trụ hạng”, một CĐV bình luận. “Không ngờ có một ngày MU lại không thể lên được bóng trước Newcastle”, người thứ 2 ngậm ngùi. “Chúng ta đã quen với cảm giác thất bại từ lúc nào”, một fan MU khác cho biết.

Trận thua tại St James’ Park khiến hiệu số bàn thắng bại của MU âm trở lại (-1). Trước mắt Ten Hag và học trò là lịch thi đấu giông bão, khi họ lần lượt phải gặp Chelsea - CLB thường xuyên chơi tốt trước những đội bóng xếp trên, Liverpool, West Ham và Aston Villa. Báo chí Anh dự đoán, số phận của Ten Hag sẽ được định đoạt sau trận gặp Liverpool. Nếu tiếp tục phải nhận một thất bại trước đại kình địch, nhà cầm quân người Hà Lan nhiều khả năng sẽ bị sa thải, giống như Jose Mourinho.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm