Quảng cáo

Tình tiết bất ngờ về vụ sao Nhật Bản bị tố hiếp dâm hai cô gái

Thứ sáu, 02/02/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Junya Ito được trở lại tập luyện cùng tuyển Nhật Bản, đồng thời kiện ngược người đâm đơn về tội vu khống.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 2/2, Hiệp hội Bóng đá Nhật Bản (JFA) xác nhận Junya Ito sẽ không bi loại mà tiếp tục trở lại tập luyện như bao cầu thủ khác tai Asian Cup. Đây là quyết định được đưa ra sau cuộc họp khẩn ngay tại đại bản doanh của "Samurai xanh". Ito nhận sự ủng hộ từ đồng đội. Tất cả đều muốn cầu thủ chạy cánh này ở lại để hướng đến mục tiêu chinh phục chức vô địch châu Á tại Qatar.

Quyết định này đưa ra ngay sau khi 2 cô gái tố cáo Ito hiếp dâm bất ngờ rút đơn. Cầu thủ 31 tuổi cũng có chứng cứ ngoại phạm. Qua trích xuất camera, vào thời điểm 2 cô gái trên tố cáo Ito có hành vi hiếp dâm, Ito đang ngồi ăn với đồng đội và không di chuyển đi nơi khác.

it-1706867015.jpg
Ito bị vu khống.

Về phía tuyển thủ đang khoác áo Reims, anh đã cử luật sư chuẩn bị hồ sơ để kiện 2 cô gái kia tội vu khống. Thậm chí, nhà báo đưa tin về vụ việc Ito bị gạch tên khỏi tuyển vì hiếp dâm, Aruhei Saito cũng từng chịu nhiều tai tiếng vì đưa tin giả.

Tuyển Nhật Bản nhận tin nhưng vẫn luôn tôn trọng Ito và bảo vệ cầu thủ này: "Ito là thành viên duy nhất của đội không tham gia buổi tập vào ngày 1/2. Cậu ấy đã được phép ở lại khách sạn do tình trạng sức khỏe không tốt. Chúng tôi chỉ có thể tiết lộ là cậu ấy không gặp chấn thương".

"Chúng tôi đang rất thận trọng. Khi xem xét cả về thể trạng và tinh thần của Ito, JFA quyết định để cậu ấy tạm rời đội. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ "Samurai xanh". Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng", phát ngôn viên của JFA thông báo vào ngày 1/2.

Ito là ngôi sao của Reims tại Ligue 1 và là trụ cột của tuyển Nhật Bản. Cầu thủ chạy cánh phải sinh năm 1993 đã đá chính 2 trận tại Asian Cup năm nay, lần lượt gặp Iraq và Việt Nam. Đây là tin không vui với Iran. Trong khi Nhật Bản có lực lượng mạnh nhất, Iran lại mất tiền đạo chủ lực Taremi vì thẻ đỏ.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm