Quảng cáo

Báo Thái Lan nhắc đến hai thành tích đáng quên của đội nhà dù vừa thắng đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 04/09/2023 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Các tờ báo lớn của Thái Lan như Siamsport hay Thai Rath đều dùng ngôn từ cẩn trọng, trung tính để mô tả về chiến thắng của nước nhà trước đội tuyển Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu diễn ra vào tối ngày hôm nay (4/9) trong khuôn khổ giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023, các cô gái của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước sức mạnh của đội chủ nhà Thái Lan. Mặc dù Việt Nam đã có lợi thế dẫn trước sau chiến thắng ở set đấu đầu tiên, Thái Lan vẫn không hề nao núng để tạo nên màn lội ngược dòng với tỉ số chung cuộc 3-1.

Các cuộc tranh tài giữa Việt Nam và Thái Lan ở bất cứ bộ môn thể thao nào đều tạo ra những sự chú ý nhất định cho người hâm mộ và báo giới ở cả hai nước. Kết quả của trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam tối nay cũng nhanh chóng tràn ngập trên khắp các mặt báo ở xứ sở Chùa vàng. Tuy vậy, hầu hết các báo lớn của Thái Lan đều tỏ ra rất thận trọng.

Báo Thái Lan nhắc đến hai thành tích đáng quên của đội nhà trong chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam 322173
Các cô gái của chúng ta đã chơi đầy nỗ lực trước Thái Lan (Ảnh: SMM Sport)

Tờ Siamsport đề dòng tít rất cơ bản: "Đánh bại Việt Nam 3-1, đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan tiến vào vòng bán kết giải vô địch châu Á". Nội dung bài báo cũng đơn thuần tường thuật lại những diễn biến chính của trận đấu này.

Tương tự với trường hợp của Siamsport là SMM Sport với tiêu đề: "Các cô gái Thái Lan vượt qua Việt Nam 3-1, đấu với Nhật Bản ở vòng play-off".

Tờ Thai Rath thậm chí còn đề cập đến những thành tích không đáng có của đội tuyển Thái Lan sau trận đấu ngày hôm nay. Với dòng tít "Đội tuyển bóng chuyền Thái Lan mất 2 kỉ lục vào tay Việt Nam mặc dù dẫn đầu vòng phân nhánh", Thai Rath cập nhật kết quả trận đấu một cách ngắn gọn, đồng thời nhắc đến hai thành tích đáng quên trên.

Đó là việc lần đầu tiên trên đất Thái Lan, đội tuyển bóng chuyền nước nhà mới để thua Việt Nam 1 set đấu, và cũng là lần đầu tiên Thái Lan thua 1 set ở giải bóng chuyền vô địch châu Á năm nay.

Chiến thắng trước Việt Nam giúp đội tuyển Thái Lan dẫn đầu bảng E và sẽ gặp Nhật Bản ở vòng bán kết. Trong khi đó, các cô gái của chúng ta sẽ đối đầu với đội tuyển Trung Quốc.

Cả hai trận bán kết của giải bóng chuyền vô địch châu Á 2023 đều diễn ra vào ngày mai (5/9). Lịch thi đấu, link theo dõi, kết quả các trận đấu sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm