Quảng cáo

Danh sách dự kiến HCĐG Lào Cai dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2024

Thứ bảy, 14/09/2024 11:18 AM (GMT+7)
A A+

HCĐG Lào Cai được kì vọng sẽ làm nên chuyện ở giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2024 với việc đưa về ngoại binh chất lượng đến từ Nga.

Nghe nội dung bài viết

DANH SÁCH DỰ KIẾN VĐV HCĐG LÀO CAI DỰ GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CLB NỮ CHÂU Á 2024

STTTên VĐVVị trí
1Trần Tú LinhChủ công
2Hoàng Hồng Hạnh
3Hoàng Thị Hồng Ngát
4Elena Samoilenko
5Bùi Hồng NhungĐối chuyền
6Nguyễn Thị Kiều Oanh
7Lý Thị LuyếnPhụ công
8Luân Thị Loan
9Trần Thị Bích Thủy
10Nông Thùy Anh
11Tichaya BoonlertChuyền hai
12Nguyễn Thị Thủy
13Lê Thị Thanh LiênLibero
14Phạm Thị Khánh Lâm

HCĐG Lào Cai vẫn chưa công bố danh sách chính thức dự giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2024, song những cái tên ở danh sách dự kiến trên gần như chắc chắn sẽ có suất dự giải châu lục. HLV Phạm Văn Long sẽ chỉ có thêm một vài sự thay đổi nhỏ, tạo điều kiện cho số ít cái tên trẻ đang dự giải U23 quốc gia tại Bắc Kạn.

Để hướng tới mục tiêu cao ở giải đấu lớn này, HCĐG Lào Cai đã chiêu mộ thành công tay đập người Nga - Elena Samoilenko. Đây là cầu thủ có chiều cao tốt (1m95), có kinh nghiệm thi đấu tại Nga, Kazakhstan, Pháp, Trung Quốc và gần nhất là Philippines. Ngoài ra, đội cũng sẽ đón chào sự trở lại của libero Lê Thị Thanh Liên sau 1 thời gian vắng bóng.

Những cái tên như Trần Tú Linh, Tichaya Boonlert, Trần Thị Bích Thủy vẫn sẽ là nhân tố quan trọng, có ảnh hưởng lớn tới thành tích của HCĐG Lào Cai ở giải châu Á.

Tại giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2024, HCĐG Lào Cai nằm ở bảng A cùng Nakhon Ratchasima (Thái Lan), Kuanysh (Kazakhstan) và Kwai Tsing (Hồng Kông).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm