Quảng cáo

Bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp ở VTV Cup 2024

Thứ ba, 27/08/2024 18:50 PM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng chuyền) - Bóng chuyền nữ Việt Nam cho thấy sự vượt trội so với NU Lady Bulldogs (Philippines) ở lượt trận cuối bảng A VTV Cup 2024.

Set 1: Việt Nam 25-11 NU Lady Bulldogs

Không sử dụng Bích Tuyền, Lâm Oanh, Nguyễn Trinh ở đội hình chính, đội tuyển Việt Nam vẫn cho thấy sự vượt trội tuyệt đối so với NU Lady Bulldogs. Khả năng chia bài lừa chắn rất đa dạng của chuyền hai Kim Thoa giúp những Nguyệt Anh, Kiều Trinh thỏa sức ghi điểm, hàng chắn của chúng ta cũng chơi rất hiệu quả, không ít lần monster block thành công đội bạn.

Việt Nam vươn lên dẫn trước 1-0 và nếu tiếp đà phong độ như hiện tại, chiến thắng khó có thể thoát khỏi tay thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Set 2: Việt Nam 25-21 NU Lady Bulldogs

NU Lady Bulldogs chơi khởi sắc hơn trong set 2, gây ra rất nhiều khó dễ cho Việt Nam cho đến giữa set nhờ sự xuất sắc của đối chuyền Alyssa Solomon. Tuy nhiên, trước sức ép không ngừng nghỉ của Như Quỳnh và các đồng đội, đại diện Philippines đã không thể đứng vững.

Bước 1 quá bung khiến NU Lady Bulldogs không thể triển khai các mảng miếng tấn công trơn tru, chỉ chờ có thế, Việt Nam tận dụng cơ hội để nới rộng cách biệt, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Set 3: Việt Nam 25-21 NU Lady Bulldogs

Sự quyết tâm cao độ tiếp tục giúp NU Lady Bulldogs có thế trận khá ngang ngửa so với Việt Nam ở set 3. Có thời điểm chúng ta đã tạo ra cách biệt khá an toàn, song việc bắt bước 1 không tốt đã tạo điều kiện cho đại diện Philippines thu hẹp khoảng cách, duy trì thế trận này cho đến những điểm số cuối cùng.

Dẫu vậy, như thế là chưa đủ để giúp Solomon và các đồng đội có thể tạo nên bất ngờ.

Chung cuộc, Việt Nam thắng NU Lady Bulldogs 3-0 (25-11; 25-21; 25-21).

Bóng chuyền nữ Việt Nam vs NU Lady Bulldogs diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h00, hôm nay 27/8
  • Giải đấu: bảng A VTV Cup 2024

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên ở VTV Cup 2024 sau khi vượt qua Gimcheon Hi-Pass sau 5 set đấu đầy quả cảm. Tuy nhiên, với chiến thắng 3-0 của Hi-Pass trước Kuanysh VC (Kazakhstan) ở lượt trận cuối cùng, bảng A giải đấu năm nay coi như đã ngã ngũ.

Đại diện Hàn Quốc dẫn đầu bảng, xếp sau là Kuanysh, trong khi Việt Nam đang tạm xếp thứ 3. Chiến thắng trước NU Lady Bulldogs sẽ đưa chúng ta gặp Hà Nam (Trung Quốc) ở tứ kết; nếu không, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ phải chạm trán Korabelka (Nga) - ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Danh sách cầu thủ Việt Nam dự VTV Cup 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs NU Lady Bulldogs, 19h00 hôm nay 27/8 519320
Ảnh: VTV Cup - Tự hào tỏa sáng

Danh sách cầu thủ NU Lady Bulldogs dự VTV Cup 2024

Trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs NU Lady Bulldogs, 19h00 hôm nay 27/8 519321
Ảnh: VTV Cup - Tự hào tỏa sáng
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm