Lịch thi đấu tennis 18/2: Bài toán khó giải cho Carlos Alcaraz

Chủ nhật, 18/02/2024 01:09 AM (GMT+7)
A A+

(Lịch thi đấu tennis) - Ngày hôm nay 18/2 sẽ diễn ra các trận bán kết các giải ATP tại Argentina, Mĩ và Hà Lan với tâm điểm là màn so tài giữa tay vợt số 2 thế giới - Carlos Alcaraz và Nicolas Jarry.

Lịch thi đấu ATP Rotterdam - Bán kết

Lịch thi đấu tennis 18/2: Bài toán nan giải cho Carlos Alcaraz 407616

Lịch thi đấu ATP Buenos Aires - Bán kết

Lịch thi đấu tennis 18/2: Bài toán nan giải cho Carlos Alcaraz 407617

Lịch thi đấu ATP Delray Beach - Bán kết

Lịch thi đấu tennis 18/2: Bài toán nan giải cho Carlos Alcaraz 407618

Đương kim số 2 thế giới - Carlos Alcaraz đang đạt phong độ khá cao tại giải ATP Buenos Aires trên mặt sân đất nện sở trường, song tay vợt người Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với thử thách thực sự ở trận bán kết mang tên Nicolas Jarry.

Với cú giao bóng mạnh mẽ cùng khả năng ra quyết định chớp nhoáng, chỉ cần Jarry đánh ít bóng hỏng, đó sẽ là bài toán rất khó giải dành cho "Carlitos".

Một đại diện ưu tú khác của thế hệ "New Gen" - Jannik Sinner cũng phải chạm trán với Tallon Griekspoor - người sở hữu lối đánh trực diện và có lợi thế cổ vũ từ khán giả nhà. Bản thân Sinner cũng chưa cho thấy phong độ quá thuyết phục tại Rotterdam năm nay, chưa biết chừng sẽ có bất ngờ ở trận bán kết còn lại của giải đấu.

Giải đấu ATP Delray Beach (Mĩ) chứng kiến những màn đối đầu nội bộ giữa Tommy Paul - Frances Tiafoe và Taylor Fritz - Marcos Giron. Nếu không có gì bất ngờ, Paul và Fritz sẽ so trình trong trận chung kết của giải.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm