Quảng cáo

Muchova rút lui khỏi WTA Finals, người hâm mộ phẫn nộ với cái tên thay thế

Thứ tư, 25/10/2023 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Karolina Muchova đã có môt năm 2023 vô cùng bứt phá, thật đáng tiếc khi chấn thương đã buộc cô phải rút lui khỏi WTA Finals.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hôm qua (24/10), trên trang Instagram cá nhân, tay vợt số 8 thế giới - Karolina Muchova đã đăng tải bài viết với nội dung thông báo sẽ rút lui khỏi giải WTA Finals diễn ra sau đây 4 ngày.

“Tôi thực sự rất buồn khi phải thông báo rằng tôi sẽ buộc phải bỏ lỡ sự kiện WTA Finals đầu tiên trong sự nghiệp tại Cancun (Mexico) sắp tới.

Tôi đã rất cố gắng điều trị chấn thương ở cổ tay cùng với đội ngũ y tế và thành viên ban huấn luyện, tuy nhiên, khoảng thời gian cần để hồi phục chấn thương lại lâu hơn dự kiến, vì vậy, tôi buộc phải đưa ra quyết định này. 

Tôi sẽ cố gắng trở lại thật mạnh mẽ vào năm sau và hi vọng sẽ có cơ hội trở thành 1 phần của WTA Finals.”, Karolina Muchova chia sẻ.

Với việc Muchova rút lui khỏi giải đấu quan trọng nhất năm của quần vợt nữ thế giới, Maria Sakkari được lựa chọn làm người thay thế. Dẫu vậy, đây không phải điều một bộ phận người hâm mộ quần vợt thế giới cảm thấy hào hứng; trái lại, họ tỏ ra rất phẫn nộ vì cho rằng tay vợt người Hi Lạp không xứng đáng được thi đấu ở WTA Finals năm nay.

Muchova rút lui khỏi WTA Finals, người hâm mộ phẫn nộ với cái tên thay thế 346187
Maria Sakkari - người thay thế Muchova tại WTA Finals năm nay (Ảnh: Getty)

“Maria (Sakkari) chơi tại WTA Finals, nghe cứ ‘sai sai’ làm sao. Thắng đúng 2 trận tại các giải Grand Slam trong năm. Thành tích tốt nhất của mùa giải - vô địch Guadalajara Open khi hầu hết chỉ phải đối đầu với các đối thủ ngoài top 50. Tôi xin lỗi, nhưng đây chính là định nghĩa chính xác nhất của từ ‘lừa đảo’”.

“Maria không xứng đáng với điều này”.

“Thật buồn khi phải thấy tin này, và mọi chuyện còn tệ hại hơn khi Maria Sakkari là người thay thế”.

Maria Sakkari - hạng 9 thế giới đang không có phong độ thực sự thuyết phục trong thời gian qua. Tay vợt người Hi Lạp cũng thừa nhận nhiều thất bại của bản thân đến từ việc tâm lí chưa vững vàng, thậm chí cô đã từng có suy nghĩ tạm gác vợt một thời gian.

Trong khi đó, Karolina Muchova đã có một năm thành công nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình. Từ việc nằm ngoài top 100 hồi đầu năm, tay vợt xinh đẹp người Czech đã thi đấu rất thăng hoa, đánh đâu thắng đấy, xuất sắc lọt vào chung kết Roland Garros, bán kết US Open và suýt nữa làm nên chuyện ở Cincinnati Open cách đây 2 tháng trước.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm