Quảng cáo

Nam thần bóng chuyền Thanathat Thaweerat bất ngờ chia tay Đà Nẵng

Thứ ba, 14/11/2023 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi giúp bóng chuyền Đà Nẵng trụ hạng thành công tại giải VĐQG 2023, tuyển thủ Thái Lan - Thanathat Thaweerat đã có một bến đỗ mới đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới nhất, ngoại binh đáng chú ý người Thái Lan của CLB bóng chuyền nam Đà Nẵng - Thanathat Thaweerat sẽ sớm chia tay đội bóng để trở về thi đấu tại quê nhà.

Thanathat là gương mặt được CLB Đà Nẵng bổ sung ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023 với mục tiêu lớn nhất là trụ lại giải đấu hàng đầu của bóng chuyền Việt Nam. Trên thực tế, đội bóng Đà thành đã từng liên hệ với tay đập điển trai sinh năm 2000 này từ giai đoạn 1, song việc thay đổi kế hoạch và dự định khiến hai bên chưa thể đến được với nhau sớm hơn.

Với sự xuất hiện của Thanathat, Đà Nẵng đã chơi khởi sắc hơn hẳn khi có được chiến thắng quan trọng trước VLXD Bình Dương với tỉ số 3-1 cùng việc làm khó 2 đối thủ rất mạnh: Biên Phòng và Hà Nội. 4 điểm có được ở giai đoạn 2 đã giúp đoàn quân HLV Lê Nho Thạnh kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ tư, chính thức có được tấm vé trụ hạng và giành quyền vào vòng tứ kết của giải.

395891093_18320644996098998_8888395516769266767_n
Trai đẹp Thanathat đã góp công lớn giúp Đà Nẵng trụ hạng ở mùa giải năm nay (Ảnh: Instagram @barlen_thaweerat)

Thanathat đã có ràng buộc từ trước với CLB Muangphon tại giải VĐQG Thái Lan, đội bóng này sẽ có trận đấu vào ngày 18/11. Do đó, trận đấu với Sanest Khánh Hòa ở vòng tứ kết sẽ là lần cuối cùng tay đập sinh năm 2000 khoác áo Đà Nẵng, trước khi lên máy bay để trở về hội quân cùng CLB ở quê nhà.

Thiếu vắng Thanathat sẽ là tổn thất lớn với Đà Nẵng, song mục tiêu trụ hạng đã hoàn thành và HLV Lê Nho Thạnh hẳn đã liệu trước có những tính toán phù hợp về vấn đề này.

Thanathat Thaweerat là một tay đập rất đáng chú ý của bóng chuyền Thái Lan, thường xuyên có mặt trong đội hình đội tuyển nước này tham dự các giải đấu gần đây. Anh có thể thi đấu tốt ở vị trí đối chuyền, chủ công cũng như phụ công.

Việc khoác áo Đà Nẵng ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG cũng đánh dấu cột mốc lần đầu tiên ngoại binh điển trai này thi đấu cho một CLB bên ngoài Thái Lan.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm