Quảng cáo

Nguyễn Văn Quốc Duy lỡ hẹn với tuyển bóng chuyền Việt Nam vì lí do cá nhân?

Thứ tư, 24/07/2024 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Dù có được phong độ rất cao ở các giải đấu quốc nội, đối chuyền Nguyễn Văn Quốc Duy vẫn chưa được trao cơ hội khoác áo đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam trong năm 2024.

Đối chuyền thuộc biên chế Trà Vinh, hiện đang khoác áo Thể Công Tân Cảng theo dạng cho mượn - Nguyễn Văn Quốc Duy không có tên ở đợt gọi triệu tập bổ sung của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam lần này để chuẩn bị cho giải SEA V.League 2024 diễn ra trong tháng 8 tới đây.

Theo lí do được đại diện ban huấn luyện ĐTQG đưa ra, Quốc Duy đã từng bày tỏ nguyện vọng không lên tuyển trong năm 2024 vì vướng lịch trình cá nhân. Điều này sẽ không có gì đáng bàn đến nếu hồi đầu năm nay, đối chuyền có cú phát bóng tấn công đầy uy lực này từng trả lời phỏng vấn rằng anh cảm thấy rất buồn vì không được triệu tập, cho rằng sự cố gắng của mình chưa được các thầy ở ĐTQG thấy đủ để có được một suất lên tuyển.

Dù có vì lí do nào đi chăng nữa, việc không được chứng kiến Quốc Duy tung hoành trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam đều khiến phần đông người hâm mộ nước nhà cảm thấy tiếc nuối.

Nguyễn Văn Quốc Duy lỡ hẹn với tuyển bóng chuyền Việt Nam vì lí do cá nhân? 502516
Nguyễn Văn Quốc Duy (số 5) trong màu áo Thể Công Tân Cảng

Năm 2024 chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Nguyễn Văn Quốc Duy ở các giải đấu quốc nội trong màu áo Thể Công Tân Cảng. Sự mạnh mẽ, hiệu quả trong lối chơi đến từ những cú phát bóng tấn công thương hiệu cùng những pha bật đà ghi điểm vô cùng ấn tượng là yếu tố giúp Thể Công chơi thăng hoa, đặc biệt ở Cúp bóng chuyền Quân đội mở rộng 2024 cách đây không lâu.

Ở trận chung kết với Biên Phòng, sự xuất sắc của đối chuyền quê Trà Vinh đã giúp Thể Công Tân Cảng đánh bại đối thủ quen thuộc với tỉ số kịch tính 3-2, nâng cao chức vô địch của giải đấu.

Không gọi bổ sung Nguyễn Văn Quốc Duy, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam - ông Trần Đình Tiền đã triệu tập tay đập kì cựu Từ Thanh Thuận (Sanest Khánh Hòa) và cây chuyền hai Nguyễn Huỳnh Anh Phi (LPB Ninh Bình), trong bối cảnh chuyền hai số 1 của đội - Đinh Văn Duy gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể tham dự SEA V.League 2024.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm