Quảng cáo

Thanh Thúy chính thức cập bến Kuzeyboru, NHM Thổ Nhĩ Kì sống trong sung sướng

Thứ năm, 25/04/2024 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Thổ Nhĩ Kì đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chủ công số 1 bóng chuyền Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy.

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày hôm qua (24/4) theo giờ Việt Nam, các trang mạng xã hội chính thức của đội bóng chuyền nữ Kuzeyboru (Thổ Nhĩ Kì) đồng loạt đăng tải thông tin về việc câu lạc bộ này đã chiêu mộ thành công chủ công số 1 đội tuyển Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy.

Dù đã chắc chắn thi đấu tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì ở mùa giải tới, song cho tới tận hôm qua, Kuzeyboru mới đăng thông báo chính thức. Không chỉ người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam cảm thấy phấn khích, rất nhiều fan Thổ Nhĩ Kì đã bày tỏ niềm vui sướng khi Kuzeyboru đã chiêu mộ được cầu thủ chất lượng, đồng thời dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Thanh Thúy trên trang Facebook và X (trước đây là Twitter) chính thức của đội.

"Chúc bạn may mắn, gặt hái nhiều thành công cùng đội. Hi vọng điều này sẽ mang đến những ảnh hưởng tích cực".

"Cái tên của cô ấy quá dài nên họ phải gọi tắt là 4T (cười)".

"Chào mừng cô gái đến từ Việt Nam, 4T".

"Họ nói 4T Pro tốt hơn, nhưng bạn biết đấy".

"Chào mừng bạn đến với đội bóng, chúng tôi rất nóng lòng được xem bạn thi đấu".

Thanh Thúy chính thức cập bến Kuzeyboru, NHM Thổ Nhĩ Kì sống trong sung sướng 450979
Một số bình luận của NHM Thổ Nhĩ Kì trên trang Facebook chính thức của Kuzeyboru

Kuzeyboru là đội bóng châu Âu đầu tiên Trần Thị Thanh Thúy khoác áo trong sự nghiệp. Trước đó, 4T từng xuất ngoại tại Thái Lan (Bangkok Glass); Đài Bắc Trung Hoa (Attack Line) và Nhật Bản (Denso Airybees, PFU BlueCats). Cùng với người đàn chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Thanh Thúy chính là VĐV xuất ngoại thành công nhất lịch sử bóng chuyền Việt Nam.

Tay đập quê Bình Dương cũng sẽ trở thành VĐV bóng chuyền Việt Nam đầu tiên được thi đấu ở cúp châu Âu. Với vị trí thứ 5 có được trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kì mùa giải vừa rồi, Kuzeyboru chính thức giành tấm vé tham dự CEV Challenge Cup (giải đấu hạng 3 châu Âu cấp CLB, sau CEV Champions League và CEV Cup).

2 năm vừa qua là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời với cá nhân Trần Thị Thanh Thúy. Ở cấp độ ĐTQG, Thanh Thúy cùng các đồng đội gặt hái được rất nhiều thành công ở cấp độ khu vực và châu lục, tiêu biểu là chức vô địch AVC Challenge Cup, lọt top 4 giải vô địch châu Á và ASIAD 19. Trong màu áo CLB, 4T thi đấu cho PFU BlueCats và trở thành trụ cột của đội bóng đến từ Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm