Top các cây ghi điểm vòng bảng Cúp VTV9 - Bình Điền: Bích Tuyền xếp thứ 2

Thứ tư, 15/05/2024 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Vòng bảng Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024 đã khép lại, cùng nhìn lại những tay đập đạt phong độ ấn tượng nhất ở vòng đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Vòng bảng Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024 đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Binh chủng Thông tin ngày hôm qua (14/5). Trải qua những trận đấu căng thẳng, giải đấu đã xác định được 4 đội bóng lọt bán kết, đồng thời tìm ra những cây ghi điểm thượng hạng ở vòng này.

Theo đó, chủ công người Trung Quốc đang khoác áo VTV Bình Điền Long An - Chen Peiyan dẫn đầu danh sách này với 77 điểm ghi được. Ở vòng bảng, Peiyan chính là cái tên thi đấu ấn tượng nhất trong tập thể Long An thi đấu dưới kì vọng, là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của đội chủ giải trong bối cảnh đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy chưa có được thể trạng tốt nhất.

Tính riêng ở chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước HCĐG Lào Cai ở trận đấu cuối bảng A, một mình Chen Peiyan đã có cho mình 39 điểm - một con số không thể ấn tượng hơn.

Top các cây ghi điểm vòng bảng Cúp VTV9 - Bình Điền: Bích Tuyền xếp thứ 2 463082
Chen Peiyan là điểm sáng trong lối chơi của VTV Bình Điền Long An ở vòng bảng Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 (Ảnh: FB VTV Bình Điền Long An FC)

Xếp sau Chen Peiyan là đội trưởng LPB Ninh Bình - Nguyễn Thị Bích Tuyền. LPB Ninh Bình thi đấu rất thăng hoa ở Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay với vị trí đầu bảng B, bản thân đối chuyền quê Vĩnh Long cũng ghi đến 67 điểm.

Miao Yiwen - tay đập xinh đẹp người Trung Quốc đứng thứ 3 trong danh sách này với 62 điểm. Là ngôi sao sáng giá nhất của Tứ Xuyên (Trung Quốc), Yiwen gây ấn tượng nhờ khả năng bật đà và ghi điểm thông minh của mình. 

Yiwen cùng Aya Honosuma (PFU BlueCats) và Kuttika Kaewpin (HCĐG Lào Cai) là 3 cầu thủ nước ngoài có mặt trong top 10 tay đập hàng đầu vòng bảng Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay.

Một số cái tên đáng chú ý trong danh sách này còn có Vi Thị Như Quỳnh, Hoàng Thị Kiều Trinh, Phạm Thị Hiền, Đặng Thị Hồng và Trần Tú Linh.

Thứ hạng TênCLBVị tríSố điểm
1Chen PeiyanVTV Bình Điền Long AnChủ công77
2Nguyễn Thị Bích TuyềnLPB Ninh BìnhĐối chuyền67
3Miao YiwenTứ XuyênChủ công62
4Vi Thị Như QuỳnhBCTTChủ công52
-Hoàng Thị Kiều TrinhBCTTĐối chuyền52
6Aya HonosumaPFU BlueCatsPhụ công50
7Phạm Thị HiềnBCTTPhụ công49
8Đặng Thị HồngU20 Việt NamChủ công45
9Trần Thị Tú LinhHCĐGChủ công40
-Kuttika KaewpinHCĐGChủ công40
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm