Quảng cáo

Vợ chồng huyền thoại Nguyễn Tiến Minh tranh tài tại KL Masters 2023

Thứ hai, 30/10/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại làng cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh cùng người vợ Vũ Thị Trang và một số tay vợt khác của nước nhà sẽ tham gia thi đấu tại giải KL Master Malaysia Super 100 2023 diễn ra từ ngày mai (31/10).

Nghe nội dung bài viết

Một thông tin rất vui với người hâm mộ cầu lông Việt Nam khi huyền thoại của làng cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh sẽ tranh tài tại giải KL Master Malaysia Super 100 2023 diễn ra từ ngày mai (31/10). 

Kể từ đầu năm nay, Nguyễn Tiến Minh đã không còn tham gia nhiều giải đấu quốc tế. Giải quốc tế gần nhất mà tay vợt kì cựu của chúng ta tranh tài lại diễn ra ngay ở trên sân nhà - Việt Nam mở rộng 2023, nơi anh đã để thua Chen Ting Yen ở vòng loại với tỉ số 0-2 (19-21; 14-21).

Dẫu vậy, ở giải quốc nội, cựu số 5 thế giới vẫn tỏ ra quá vượt trội so với những người đàn em. Tiến Minh chính là nhà vô địch giải cầu lông VĐQG năm nay khi đánh bại Nguyễn Tiến Tuấn chỉ sau 2 set hồi đầu tháng 9 vừa rồi. Một "cây trường sinh" đích thực của thể thao Việt Nam nói chung!

Vợ chồng huyền thoại Nguyễn Tiến Minh tranh tài tại KL Masters 2023 349132
Tiến Minh vẫn rất bền bỉ và dẻo dai ở tuổi 40 (Ảnh: BWF)

Ở tuổi tứ tuần, Nguyễn Tiến Minh khó có thể cạnh tranh được danh hiệu hoặc suy nghĩ quá nhiều về việc tiến xa. Tiến Minh đã qua bên kia sườn dốc sự nghiệp từ khá lâu, nhưng việc anh tiếp tục thi đấu, tranh tài ở một giải quốc tế như là một nguồn cảm hứng cho các tay vợt kế cận về tình yêu, niềm đam mê bất diệt với bộ môn cầu lông.

Tiến Minh sẽ bắt đầu giải đấu từ vòng loại, nơi anh sẽ đối đầu với tay vợt chủ nhà - Choo Kai Qing, hạng 490 thế giới.

Người vợ của Tiến Minh, đồng thời là nữ tay vợt số 1 nước nhà 1 thời - Vũ Thị Trang cũng sẽ tham gia tranh tài tại KL Master năm nay. Trang sẽ bắt đầu tranh tài tại vòng loại với Ong Xin Yee, hạng 398 thế giới. 

Một số tay vợt khác của Việt Nam tranh tài tại vòng loại nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam là Nguyễn Tiến Tuấn, Trần Quốc Khánh (đơn nam), Lê Ngọc Vân (đơn nữ), Nguyễn Đức Hồng Phúc/Nguyễn Khắc Đăng Khánh, Phạm Văn Hải/Trần Quốc Khánh, Nguyễn Thiên Lộc/Trần Nguyễn Chi Tùng (đôi nam).

Trong khi đó, Vũ Thị Anh Thư (đơn nữ), cặp đôi Nguyễn Đình Hoàng/Trần Đình Mạnh (đôi nữ) và Phạm Văn Hải/Thân Vân Anh (đôi nam nữ) sẽ có suất thi đấu ở vòng đấu chính thức.

Các trận đấu vòng loại KL Masters 2023 sẽ diễn ra từ ngày mai (31/10). Kết quả các trận đấu này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm