Quảng cáo

Xuất hiện 'chị đại' xinh đẹp chống lưng cho bóng chuyền Thái Lan, được so sánh với Madam Pang

Thứ hai, 29/04/2024 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan sẽ có nhà tài trợ mới kể từ mùa giải 2024-2025.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, truyền thông Thái Lan đồng loạt đưa tin giải bóng chuyền vô địch quốc gia của nước này sẽ có nhà tài trợ mới kể từ mùa giải 2024-2025. 

Theo đó, hãng xà phòng cao cấp "Madame Louise" nổi tiếng của sẽ là nhà tài trợ chính của giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng chuyền chuyên nghiệp "Xứ sở chùa vàng". Giải VĐQG Thái Lan cũng sẽ được đổi tên thành "Madame Louise Volleyball Thailand League" dựa theo tên của nhà tài trợ.

Xuất hiện 'chị đại' xinh đẹp chống lưng cho bóng chuyền Thái Lan, được so sánh với Madam Pang 453670
Giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan sẽ có nhà tài trợ mới: Madame Louise (Ảnh: Supreme VC)

Được biết, hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 3 năm, kéo dài đến hết mùa 2026-2027. Trước khi được Madame Louise tài trợ, hai công ti gần nhất chống lưng cho giải VĐQG Thái Lan là Daikin (2020) và Est Cola (2021-2024).

Buổi họp báo công bố nhà tài trợ mới giải VĐQG Thái Lan sẽ được tổ chức vào ngày 10/5 tới.

Madame Louise thuộc sở hữu của Louise Taechaubol - một người phụ nữ rất giàu có thuộc gia đình Taechaubol gồm toàn doanh nhân nổi tiếng của Thái Lan. Cô hiện đang là Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ti trách nhiệm hữu hạn đại chúng Triton. Hoạt động cốt lõi của công ti này là kĩ thuật và xây dựng chuyên ngành trong 3 lĩnh vực chính là điện, đường sắt và năng lượng.

Xuất hiện 'chị đại' xinh đẹp chống lưng cho bóng chuyền Thái Lan, được so sánh với Madam Pang 453669
Doanh nhân Louise Taechaubol sở hữu tài năng và nhan sắc rất vượt trội (Ảnh: Instagram @louisetae)

Bên cạnh đó, công ti này cũng đầu tư vào mảng tiêu thụ toàn cầu, tạo ra các sản phẩm mang nhãn hiệu Madame Louise, trong đó có hãng xà phòng sẽ tài trợ cho giải VĐQG Thái Lan sắp tới.

Không chỉ có tài năng và tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Louise Taechaubol còn sở hữu nhan sắc rất nổi bật, toát lên thần thái rất sang trọng và thông tuệ. Cũng vì lẽ đó, Madame Louise được tờ ThaiRath so sánh với Madam Pang (Nualphan Lamsam) - người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan.

Hi vọng với sự đầu tư từ Madame Louise, giải VĐQG Thái Lan sẽ được nâng cấp cả về chất và lượng, thu hút thêm những cầu thủ xuất sắc của bóng chuyền châu lục và thế giới, tạo nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm