Quảng cáo

Văn Toàn bày tỏ mong muốn lấy vợ, tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Hòa Minzy

Thứ năm, 30/11/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ của Văn Toàn và Hòa Minzy được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian qua, không ít đồng đội của Văn Toàn ở cấp CLB cũng như ĐT Việt Nam lần lượt lập gia đình như Xuân Trường, Công Phượng hay Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh… Mới đây nhất là đám cưới hoành tráng của Đoàn Văn Hậu cùng Doãn Hải My. Không chỉ vậy, nhiều người đã là ông bố của hai con. 

Trong khi đó, Văn Toàn vẫn cô đơn ở tuổi 27. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh được chụp tại nhà riêng tại Hà Nội. Cùng với bức ảnh, tiền đạo ĐT Việt Nam bày tỏ tâm tư qua hai câu thơ: "Ngoài kia đám cưới linh đình. Bao giờ mới đến lượt mình đây ta."

stt-11zon-1701315042.png
Văn Toàn sốt ruột, bày tỏ mong muốn sớm ngày kết hôn để bằng bạn bè. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới phần bình luận, ca sĩ Hòa Minzy đã để lại bình luận nhắc nhở Văn Toàn viết sai chính tả. Chân sút người Hải Dương lập tức sửa lỗi sai, đồng thời hỏi han, quan tâm đến người bạn thân của mình: "Con nợ nhớ giữ sức khỏe cẩn thận nhé."

Đáp lại lời hỏi thăm, Hòa Minzy dí dỏm nói: "Ốm suốt, để ý tôi tí bạn. Không là mất đấy."

capture-1701315042.PNG
Văn Toàn tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa anh và Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Qua màn tương tác này, Văn Toàn đã tiết lộ bản thân là “chủ nợ” của ca sĩ quê Bắc Ninh. Trước đó, Hòa Minzy đã từng đùa vui cô mượn tiền của anh để làm MV, chính vì vậy cô nhận được sự chăm sóc đặc biệt của “chủ tịch”. 

Những bình luận vui vẻ qua lại của cặp đôi này đã khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Không ít người cho rằng “chủ nợ” đã quá quan tâm “con nợ” và nhiệt tình “đẩy thuyền”.

Văn Toàn và Hòa Minzy là bạn thân trong nhiều năm. Cả hai quen biết nhau khi Hòa Minzy hẹn hò cùng Công Phượng - bạn cùng phòng và là bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL.

1-11zon-1701315245.png
Văn Toàn và Hòa Minzy là cặp bạn thân lâu năm. Ảnh: FBNV

Dù đã chia tay Công Phượng nhiều năm, Văn Toàn và Hòa Minzy vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và không ngần ngại tương tác với nhau trên mạng. Ở những trận đấu Văn Toàn đá chính, Hòa Minzy đều có mặt để ủng hộ, thậm chí cô còn đến Hàn Quốc thăm Văn Toàn trong thời gian anh đá cho Seoul E-land. 

3-11zon-1701315245.png
Hòa Minzy đến thăm Văn Toàn khi anh thi đấu ở Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Về phía Văn Toàn, anh luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy. Cả hai thường xuyên đăng ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau. Bé Bo - con trai của nữ ca sĩ cũng góp mặt trong các cuộc hẹn của họ.

4-11zon-1701315245.png
Không ít lần Văn Toàn đã đi chơi cùng Hòa Minzy và con trai của cô. Ảnh: FBNV

Trước nhiều đồn đoán, cả Văn Toàn và Hòa Minzy đều lên tiếng đính chính, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1996 cũng thường xuyên "rắc thính" và than ế trên mạng xã hội. Từ sau khi chia tay bạn gái Nhung Bum vào năm 2021, Văn Toàn vẫn chưa có thêm mối tình nào.

Author Thethao247.vn Như Quỳnh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm