Quảng cáo

5 'Gã khổng lồ' tranh nhau ngôi sao 100 triệu euro của Newcastle

Thứ ba, 30/01/2024 05:04 AM (GMT+7)
A A+

PSG vẫn chưa hề từ bỏ tham vọng giành được chữ kí của tiền vệ Bruno Guimaraes trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn khác. 

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù mới gia hạn hợp đồng, với tình hình tài chính khó khăn và các vấn đề liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của Premier League, có rất nhiều khả năng Bruno Guimaraes sẽ phải rời Newcastle trong tương lai gần. Và theo thông tin từ The Mirror, PSG, nhà ĐKVĐ Ligue 1, đã thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tài năng của Guimaraes và rất muốn đưa tuyển thủ người Brazil về ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Truyền thông đã ghi lại được nhiều hình ảnh cầu thủ sinh năm 1997 có mặt tại Paris, gây ra nghi ngờ rằng ngôi sao người Brazil đang tiến hành đàm phán với đội bóng nhà giàu nước Pháp. Tuy nhiên, theo truyền thông Anh, Guimaraes không có kế hoạch rời Newcastle ngay trong tháng 1 này. Một thương vụ có thể diễn ra trong phiên chợ hè 2024 nếu có bất kỳ CLB nào sẵn lòng chi trả 100 triệu bảng để giải phóng hợp đồng giữa anh và Newcastle.

gettyimages-1610507102-1140x741-1706515089.jpg
Bruno Guimaraes đang lọt vào tấm ngắm của rất nhiều đại gia châu Âu. Ảnh: Skysports.

Tuy nhiên, PSG cần phải nhanh chóng hành động trong thương vụ này vì không chỉ có mình họ là đội đang theo đuổi chữ kí của Bruno Guimaraes. Những thông tin xuất hiện từ báo chí Tây Ban Nha cho biết cả hai ông lớn Barca và Real đều đang quan sát tình hình của tiền vệ người Brazil. Bên cạnh sự quan tâm của hai ông lớn này, Guimaraes cũng nằm trong tầm ngắm của hai đại gia khác ở Ngoại Hạng Anh, đó là Liverpool và Chelsea. 

Kể từ khi chuyển đến Newcastle từ Olympique Lyon vào tháng 1 năm 2022, Bruno Guimaraes đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong đội hình dưới thời HLV Eddie Howe.

Sau hai năm gắn bó với sân St James Park, ngôi sao người Brazil đã thi đấu trong tổng cộng 88 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được 11 bàn thắng và tạo ra 11 bàn thắng cho các đồng đội. Nhận ra đẳng cấp xuất sắc của tiền vệ 26 tuổi này, Newcastle đã nhanh chóng đảm bảo sự ổn định này bằng cách ký một bản hợp đồng mới với Bruno Guimaraes kéo dài đến tháng 6 năm 2028. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm