Quảng cáo

Làm vợ Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My rũ bỏ hình ảnh thiên kim tiểu thư, lạ lẫm với diện mạo mới

Author Thethao247.vn Quốc Huy - 09:51 26/02/2024 GMT+7
Làm vợ Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My rũ bỏ hình ảnh thiên kim tiểu thư, lạ lẫm với diện mạo vô cùng giản dị nhưng xinh đẹp không một khuyết điểm.

Mới đây, Doãn Hải My tung loạt khoảnh khắc đời thường xuống phố với diện mạo khá lạ lẫm. Bà xã Đoàn Văn Hậu dường như để mặt mộc nhưng vẫn nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng vì xinh đẹp hết phần thiên hạ. Dù không trang điểm và mặc đồ giản dị nhưng Doãn Hải My vẫn toát lên khí chất ngời ngời của một thiên kim tiểu thư. 

dien-mao-khac-la-cua-doan-hai-my-7-1708915528.jpg
Doãn Hải My giản dị nhưng vẫn xinh đẹp. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, bà xã Đoàn Văn Hậu cũng gây chú ý khi diện áo dáng rộng khéo che vòng 2 trước tin đồn mang thai. Kể từ khi vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng, vợ chồng Đoàn Văn Hậu chọn cách im lặng. Kể từ thời điểm đó đến nay, Doãn Hải My vẫn chăm chỉ xuất hiện trước truyền thông. Tuy nhiên, cô nàng đã thay đổi trong phong cách thời trang của mình. Thay vì diện những bộ đồ tôn dáng như trước đây, vợ Đoàn Văn Hậu chỉ mặc các trang phục rộng rãi, che đi vòng 2 và chăm chỉ khoe đôi chân dài cùng bờ vai trần quyến rũ.

dien-mao-khac-la-cua-doan-hai-my-8-1708915528.jpg
Làm vợ Văn Hậu, Doãn Hải My ngày càng giản dị. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Đoàn Văn Hậu cũng khiến cư dân mạng khá bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cuộc sống làm dâu của Doãn Hải My. Dù sinh ra ở vạch đích là tiểu thư nhà giàu được nuông chiều từ tấm bé nhưng khi về quê chồng, Top 10 Hoa Hậu Việt Nam ăn mặc giản dị và vẫn vui vẻ đi rửa bát, phụ giúp việc nhà chồng. Có thể thấy, bà xã Đoàn Văn Hậu thích nghi với hoàn cảnh khá tốt và sống vui vẻ với gia đình chồng. 

dien-mao-khac-la-cua-doan-hai-my-6-1708915527.jpg
Hình ảnh lạ lẫm của Doãn Hải My khi làm dâu. Ảnh FBNV

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được xem là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng Việt. Chuyện tình của cả hai được ví như một câu chuyện cổ tích lãng mạn và ngọt ngào. Cả hai quen nhau từ năm 2019 nhưng đến năm 2020 mới chính thức hẹn hò và không ngại công khai.Hình ảnh gây chú ý đầu tiên của cặp sao là lúc cầu thủ ôm hoa đợi chúc mừng Doãn Hải My sau chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Thời điểm này, cả hai mới quen nhau nên còn e dè trước truyền thông, công chúng.

dien-mao-khac-la-cua-doan-hai-my-2-1708915527.jpg
Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường xuyên công khai ảnh khi hẹn hò. Ảnh FBNV

Kể từ khi yêu nhau, Đoàn Văn Hậu luôn là người chủ động trong mối quan hệ. Nam cầu thủ gốc Thái Bình còn không ngại công khai nói lời yêu tới bạn gái trên mạng xã hội vào những dịp đặc biệt. Chuyện tình của cả hai được gia đình hai bên ủng hộ. Sau 3 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My quyết định về chung một nhà. 

dien-mao-khac-la-cua-doan-hai-my-4-1708915528.jpg
Nhan sắc xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành của Doãn Hải My khi làm cô dâu. Ảnh FBNV

Tháng 11/2023, đám cưới  của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu diễn ra trong không gian ngập tràn hoa, được trang trí theo cảm hứng khu vườn địa đàng. Cả hai nhận lời chúc phúc từ người thân, đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ. Sau đám hỏi và đám cưới diễn ra tại Thái Bình, cặp đôi đẹp của làng giải trí và cầu thủ Việt tiếp tục với tiệc cưới diễn ra tại khách sạn 5 sao trên đường Lý Thường Kiệt - Hà Nội.

Quốc Huy
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
26.02.2024
Quảng cáo
Xem thêm