Quảng cáo

VIDEO: Hoa hậu bóng chuyền 'đẹp vượt mức cho phép' khoe sắc vóc cực phẩm, bao chàng điêu đứng

Author Thethao247.vn Hào Trần - 15:37 15/04/2024 GMT+7
Không chỉ được biết đến là một VĐV bóng chuyền tài năng, Sabina Altynbekova còn khiến cánh mày râu mê mẩn bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng.
Nghe nội dung bài viết

Sabina Altynbekova chính là nữ vận động viên bóng chuyền đình đám của Kazakhstan. Cô nàng đã gây bão cả Châu Á khi xuất hiện lần đầu tại Giải vô địch bóng chuyền nữ U19 châu Á 2014 với nhan sắc quá xinh đẹp, trội hẳn so với đồng đội. 

VIDEO: Nhan sắc hiện tại của "Hoa hậu bóng chuyền" Sabina Altynbekova

Sabina sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao lâu đời. Cha cô từng là VĐV trượt tuyết chuyên nghiệp, còn mẹ là VĐV điền kinh. Chính nhờ gen di truyền, cô nàng sở hữu chiều cao vượt trội 1m82 cùng thân hình thon thả gợi cảm. 

hot-girl-4-1713170168.jpg
Altynbekova Sabina dường như càng lớn càng mặn mà, quyến rũ
hot-girl-1-1713170168.jpg
Cơ thể của cô cao ráo, đầy đặn hấp dẫn hơn xưa

Gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng của Sabina khiến cô giống như một búp bê sống. Ngoài tài năng bóng chuyền, nhan sắc của cô đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Thậm chí, Sabina từng bị đồng đội xì xào vì quá xinh đẹp và nhận nhiều sự quan tâm đến mức bị lu mờ tài năng. 

hot-girl-6-1713170168.jpg
Sabina luôn khiến người đối diện phải day dứt bởi thân hình mảnh mai nhưng không kém phần táo bạo

Ở tuổi 27, Altynbekova Sabina gác lại sự nghiệp, có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và con trai. Hiện, cô đang sở hữu tài khoản Instagram với 1,1 triệu người theo dõi. 

hot-girl-7-1713170168.jpg
Ở tuổi 27, Altynbekova Sabina gác lại sự nghiệp, có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình
hot-girl-3-1713170168.jpg
 

Trên nền tảng mạng xã hội, Altynbekova Sabina thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường sang chảnh. Cô được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc. Altynbekova Sabina trông trưởng thành và khác xa với visual nàng thơ trong trẻo trước đây.

Dù đã sinh con, song Altynbekova Sabina vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Không ít lần cô hút mắt bởi gu mặc phóng khoáng. Vòng một của Sabina cũng trở nên bốc lửa, gợi cảm hơn trong những bộ trang phục ôm sát.

hot-girl-5-1713170168.jpg
Dù đã sinh con, song Altynbekova Sabina vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai

Thi thoảng, Altynbekova Sabina xuất hiện tại các sự kiện với diện mạo kinh diễm. Công việc chính của cô hiện là kinh doanh. Sabina Altynbekova ghi dấu ấn khi sở hữu thương hiệu thời trang riêng trị giá hàng triệu USD. Theo tờ Nur tiết lộ, hiện tại Sabina đang nắm giữ nhãn hàng thời trang cá nhân với khối tài sản ước tính khoảng 4,6 triệu USD. Với khoản tài sản khổng lồ đó, cô được xếp vào top 11 VĐV bóng chuyền giàu có nhất thế giới vào năm 2023.

Tận dụng sức ảnh hưởng, "ngọc nữ bóng chuyền" được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng".  Nhờ sự nỗ lực và mạnh mẽ theo đuổi đam mê, Sabina giờ đây không chỉ thành công ở sân cát mà còn là một nữ doanh nhân triệu đô. Cô trở thành hình mẫu lý tưởng, tài sắc vẹn toàn.

Video - Ảnh: IGNV  

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
15.04.2024
Quảng cáo
Xem thêm