Quảng cáo

Bơ Messi, Indonesia ra phán quyết việc mời Ronaldo đến thi đấu

Thứ năm, 02/05/2024 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, Ronaldo và các đồng đội tại CLB Al Nassr sẽ có chuyến du đấu tại Indonesia trong tương lai gần.

Nghe nội dung bài viết

Sự xuất hiện của Ronaldo tại giải VĐQG chuyên nghiệp Ả Rập Xê Út đã tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá khắp châu Á. Mặc dù Lionel Messi vẫn được coi là một huyền thoại trên sân cỏ quốc tế, nhưng việc anh bỏ lỡ một số trận giao hữu gần đây đã khiến một số người hâm mộ tại lục địa đông dân nhất thế giới thất vọng.

Năm ngoái, Messi đã hứa hẹn sẽ thi đấu giao hữu ở Indonesia nhưng sau đó lại vắng mặt, khiến hơn 60.000 người hâm mộ tức giận. Truyền thông xứ vạn đảo khi đó tiết lộ ngôi sao người Argentina muốn có thời gian nghỉ ngơi trước khi chính thức chuyển đến Inter Miami thi đấu. 

downloaderla-6632f89bf1470-1714616501.jpg
Tầm ảnh hưởng của Messi tại châu Á đang giảm so với Ronaldo

Gần đây, Lionel Messi cũng bỏ lỡ trận giao hữu giữa Inter Miami và ĐTQG Hồng Kông, dẫn đến sự phẫn nộ của cổ động viên. Lý do được đưa ra là vì chấn thương.

Tuy nhiên, chỉ 3 ngày sau, Messi lại thi đấu bình thường trong một trận giao hữu khác tại Nhật Bản. Anh vào sân từ ghế dự bị khi Inter Miami gặp Vissel Kobe.

Sự xuất hiện của Messi ở Nhật Bản đã khiến nhiều người hâm mộ Hong Kong đặt câu hỏi về tính xác thực của chấn thương trước đó. Họ cáo buộc Messi và Inter Miami thiếu tôn trọng người hâm mộ Hong Kong và chỉ quan tâm đến lợi nhuận.

downloaderla-6632f795e1731-1714616308.jpg
Messi không thi đấu phút nào khi đến Hong Kong

Sự thờ ơ của Messi đã tạo cơ hội cho Ronaldo củng cố vị thế của mình ở châu Á. Al Nassr, đội bóng của Ronaldo, đã tận dụng sự nổi tiếng của siêu sao người Bồ Đào Nha để tiếp cận người hâm mộ mới và mở rộng hoạt động kinh doanh của họ.

Theo Extra Time Indonesia, giám đốc điều hành Al Nassr, Guido Fienga, đã có cuộc thảo luận với Bộ trưởng Thanh niên và thể thao Indonesia về việc tổ chức các trận giao hữu ở Indonesia. Ngoài ra, Al Nassr cũng đang cân nhắc đưa các cầu thủ Indonesia vào đội hình trong tương lai.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm