Quảng cáo

HLV tuyên bố rời đội trẻ MU sau 2 mùa giải gắn bó

Chủ nhật, 26/05/2024 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Tom Huddlestone đã thông báo rời Manchester United sau hai mùa giải đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên cho đội U21 của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Huddlestone, 37 tuổi, gia nhập Old Trafford vào năm 2022 và kế nhiệm người đồng đội cũ ở Hull City, Paul McShane, trong vai trò kép khi vừa là huấn luyện viên, vừa là cầu thủ. Trong hai năm, anh đã ra sân 24 lần, đóng góp kinh nghiệm phong phú của mình cho các tài năng trẻ đầy triển vọng của Man United.

Huddlestone bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại Derby County, nơi anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia năm 16 tuổi vào năm 2003. Anh nhanh chóng gây ấn tượng với 95 lần ra sân cho Rams trước khi chuyển đến Tottenham Hotspur vào năm 2005.

dlbeatsnoopcom-final-znusem9xfv-1716705155.jpg
Tom Huddlestone chính thức rời MU sau 2 năm gắn bó (Ảnh: Getty)

Trong 8 năm ở Bắc London, Huddlestone đã giành chức vô địch League Cup năm 2008 và có 4 lần khoác áo đội tuyển Anh. Sau thành công ở Tottenham, anh trở lại Hull City trong hai giai đoạn khác nhau, rồi quay lại Derby County trước khi gia nhập Manchester United.

Trong bài đăng trên mạng xã hội, Huddlestone chia sẻ: "Hôm nay đánh dấu những ngày cuối cùng của tôi tại câu lạc bộ bóng đá tuyệt vời này. Hai mùa giải qua là một hành trình trưởng thành vượt bậc và tôi đã học được vô số bài học quý báu, cả trong và ngoài sân cỏ". 

dlbeatsnoopcom-final-c7uwnqfji6-1716705296.jpg
Tom Huddlestone vẫn ra sân cho đội U21 MU (Ảnh: Getty)

Anh cũng chia sẻ lời khuyên cho các cầu thủ chuyên nghiệp đang cân nhắc sự nghiệp huấn luyện: "Đối với bất kỳ cầu thủ cấp cao nào đang cân nhắc sự nghiệp huấn luyện, tôi khuyên bạn nên đảm nhận vai trò 'cầu thủ kiêm huấn luyện viên' trong một hoặc hai mùa giải khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Trải nghiệm này đã mở mang tầm mắt của tôi, cho thấy sự tận tâm cần thiết trong việc lập kế hoạch, thực hiện và phân tích từng buổi tập cũng như chuẩn bị tỉ mỉ cho lịch thi đấu. Những nỗ lực này thường bị coi nhẹ khi bạn là một cầu thủ, vì vậy việc chứng kiến và tham gia vào khía cạnh này của trận đấu thực sự rất đáng chú ý".

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm