Quảng cáo

Ronaldo gọi điện cho Messi trước trận thua của Inter Miami?

Thứ hai, 11/03/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thông tin Ronaldo có cuộc điện thoại đặc biệt với Messi mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Danh tiếng của Ronaldo đã trở thành mục tiêu để các đối tượng lừa đảo cấp cao trên thế giới lợi dụng và trục lợi. Chỉ trong thời gian trở lại đây, đã liên tục xuất hiện những video lừa đảo có hình ảnh và giọng nói của Ronaldo. 

Thậm chí mới nhất, các đối tượng lừa đảo công nghệ cao còn tạo ra giọng nói của siêu sao Bồ Đào Nha bằng trí tuệ nhân tạo AI và hỏi vay tiền từ Lionel Messi nhưng sau đó đã bị cô vợ Antonela Roccuzzo của ngôi sao hiện khoác áo CLB Inter Miami từ chối.

Ai cũng biết Ronaldo là cầu thủ bóng đá giàu có top đầu thế giới. Vì vậy, việc anh túng thiếu đến mức hỏi vay tiền "kỳ phùng địch thủ" Messi không thể xảy ra. Tuy nhiên, theo cảnh báo từ các chuyên gia an ninh mạng, tội phạm công nghệ cao sẽ ngày càng tinh vi hơn trong việc giả mạo giọng nói và hình ảnh của những ngôi sao sân cỏ như Ronaldo hay Messi bằng trí tuệ nhân tạo để lừa đảo trực tuyến.

imago1022543202h-1710125236.jpg
Thông tin Ronaldo hỏi vay tiền Messi là lừa đảo

Ngoài những rắc rối về việc bị mạo danh lừa đảo thì thời gian gần đây, Ronaldo còn gặp không ít rắc rồi vì những hành động có phần thiếu kiểm soát với cổ động viên. CR7 thậm chí đã bị phạt tiền và bị cấm thi đấu 1 trận. 

Sau khoảng thời gian khủng hoảng thì ngày mai 12/3, CR7 và các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với Al Ain tại trận lượt về tứ kết AFC Champions League và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để anh chứng minh đẳng cấp của mình với người hâm mộ. 

Trong khi đó, Messi cũng vắng mặt trong trận thua gần nhất của Inter Miami trước CF Montreal tại giải MLS. Theo giải thích của đại diện CLB Inter Miami, nguyên nhân Messi vắng mặt là do HLV Tata Martino muốn danh thủ này được nghỉ ngơi sau 4 trận thi đấu liên tiếp. Messi hoàn toàn không bị chấn thương như suy đoán.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm