Quảng cáo

Tiền đạo Real gửi tối hậu thư cho Bayern Munich ở trận lượt về

Thứ tư, 01/05/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Rodrygo đã có những tuyên bố đầy tự tin sau khi cầm hòa Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid đã chia sẻ cảm xúc của mình sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính với Bayern Munich tại lượt đi bán kết Champions League:

"Chúng tôi không muốn thua và trận đấu hôm nay diễn ra hoàn hảo với tất cả những gì đã xảy ra. Chúng tôi khởi đầu tốt, sau đó để thủng lưới 2 bàn và cuối cùng gỡ hòa. Thật tuyệt vời khi chúng tôi vẫn còn cơ hội sửa sai trên sân nhà. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo."

downloaderla-663200cc6f462-1714553121.jpg
Rodrygo thi đấu năng nổ trong cuộc đối đầu với Bayern Munich

"Đây là những trận đấu Champions League. Chúng tôi đã quen với điều đó, mọi thứ luôn diễn ra như vậy. Khi họ nghĩ bạn đã thua, đó là lúc bạn có thể nguy hiểm nhất và đó chính là điều đã xảy ra. Chúng tôi có một giai đoạn thi đấu không tốt nhưng sau đó đã gỡ hòa",  Rodrygo nói về tinh thần thi đấu của các đồng đội. 

Về việc yêu cầu Kroos chơi cánh trái, Rodrygo chia sẻ: "Chúng tôi chơi nhiều ở cánh phải và tôi bảo anh ấy cũng chơi ở cánh trái. Chúng tôi luôn khuyên Kroos tiếp tục thi đấu trong nhiều năm tới chứ không chỉ một năm. Không quan trọng anh ấy bao nhiêu tuổi, anh ấy luôn có khả năng và đẳng cấp đó. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và chơi cùng anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục."

downloaderla-6632018f61601-1714553319.jpg
Rodrygo dành nhiều lời khen cho Kroos

Trong khi đó khi được hỏi về sự thay đổi vai trò với Vinicius, Rodrygo bày tỏ quan điểm: "Tôi thích bắt đầu từ bên trái với Vinicius ở giữa nhưng chúng tôi liên tục hoán đổi vị trí cho nhau. Chúng tôi đã quen với những sự thay đổi này và tôi nghĩ đó là điều tốt cho đội. Tôi hy vọng huấn luyện viên sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật này vì nó đang mang lại kết quả tốt."

"Trận lượt về sẽ diễn ra tại Bernabeu, và chúng tôi sẽ thi đấu hết mình trước sự cổ vũ của người hâm mộ. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng chúng tôi rất háo hức chờ đợi trận đấu đó",  Rodrygo chốt lại. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm