Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khẳng định tương lai trước ngày hội quân

Thứ hai, 11/03/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, Tiến Linh đã xác lập cột mốc ấn tượng cùng Becamex Bình Dương.

Trang chủ của CLB Becamex Bình Dương mới đây đã có bài đăng chúc mừng tiền đạo Tiến Linh khi anh chính thức cán mốc ghi được 60 bàn thắng cho đội bóng, sau cú đúp ở trận gặp SLNA tại vòng 13 V-League. 

Trên trang cá nhân, Tiến Linh cũng bày tỏ sự hạnh phúc về thành tích ấn tượng này và tình yêu với đội bóng "60 cột mốc cùng với đội bóng tôi yêu! Becamex Bình Dương tình yêu lớn trong trái tim tôi", anh viết. Với động thái này, tiền đạo ĐT Việt Nam dường như muốn khẳng định tương lai gắn bó với đội bóng đất Thủ. 

Màn trình diễn của Tiến Linh thời điểm hiện tại cũng khiến HLV Lê Huỳnh Đức cực kỳ hài lòng. Nhận xét về cậu học trò ở phòng họp báo sau chiến thắng tưng bừng 3-2 của Becamex Bình Dương trước SLNA, vị chiến lược gia 51 tuổi cho biết: "Chúc mừng Tiến Linh đã có bàn thắng. Trục giữa của tôi làm rất tốt. Họ hoạt động cật lực, tạo nhiều khoảng trống cho Tiến Linh ghi bàn. Tiến Linh đã lấy được cảm giác, càng ngày chơi tốt hơn". 

Tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam khẳng định tương lai trước ngày hội quân 419955
Tiến Linh xác lập cột mốc ấn tượng cùng Becamex Bình Dương

Phong độ thăng hoa tại câu lạc bộ chắc chắn là động lực vô cùng lớn để Tiến Linh có thể tự tin tỏa sáng trong màu áo ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á, sau khi anh đã góp mặt trong danh sách triệu tập HLV Troussier.

Đặc biệt, Tiến Linh là tiền đạo rất có duyên trong các cuộc đối đầu với ĐT Indonesia. Tại vòng loại World Cup 2022 dưới thời HLV Park Hang Seo, chân sút người Hải Dương đã ghi bàn trong cả 2 lượt trận đối đầu với tuyển Indonesia.

Đến AFF Cup 2022, Tiến Linh lại một lần nữa khiến đội bóng xứ Vạn đảo ôm hận khi chính tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương là người lập cú đúp giúp ĐT Việt Nam thắng 2-0 và giành vé vào chung kết. 

Tại cấp độ trẻ U23, Tiến Linh cũng là chủ nhân của bàn mở tỉ số, mở đường cho U23 Việt Nam thắng đậm U23 Indonesia 3-0 ở trận ra quân SEA Games 31. 

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm