Quảng cáo

Tung tuyệt kỹ 'xỏ háng', con trai Messi thể hiện tài năng trăm năm có một

Thứ hai, 20/05/2024 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong một video đang lan truyền trên mạng xã hội X, con trai Lionel Messi, Mateo đã thể hiện tài năng giống bố khi chơi bóng chân trần trên sân Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 19/5, mặt sân tại Chase Stadium trơn trượt sau cơn mưa lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến trận đấu MLS giữa đội Herons và DC United, khiến cho việc rê bóng trở nên khó khăn vì có nhiều vũng nước trên sân.

Bất chấp điều này và đang không có phong độ sáng tạo tốt nhất do chấn thương, Lionel Messi vẫn đóng góp vào chiến thắng 1-0 của Inter Miami trước DC United, giúp đội bóng củng cố ngôi đầu BXH MLS Eastern Conference.

dlbeatsnoopcom-final-jckvp4ukmd-1716193683.jpg
Messi đi bóng trong mưa giữa vòng vây của 4 cầu thủ  DC United (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý con trai Mateo của Messi, một thành viên của hệ thống học viện Inter Miami, cũng đã có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi vào sân chơi đùa lúc trận đấu đã kết thúc. Một video đăng tải trên mạng xã hội X cho thấy, Mateo dường như đã thừa hưởng khả năng đi bóng của cha mình.

Tung tuyệt kỹ 'xỏ háng', con trai Messi thể hiện tài năng trăm năm có 1 465939
Con trai Messi tung tuyệt kỹ "xỏ háng" giữa mặt sân trơn (Ảnh chụp màn hình)

Nhóc tì nhà Messi đã thành công thực hiện một pha qua người táo bạo trước Benjamin, con trai của Luis Suarez, trước khi sút tung lưới đối phương. Theo nhận định của tờ Goal thì có lẽ trong tương lai, Inter Miami sẽ có một Messi khác trong đội hình.

Trước đó hồi giữa tháng 4 vừa qua, Mateo Messi cũng gây chú ý khi ghi liền 5 bàn thắng trong một trận đấu. Mang chiếc áo số 10 giống bố, cậu bé 8 tuổi thể hiện khả năng kiểm soát và rê bóng đáng kinh ngạc. Hầu như hậu vệ không thể ngăn cản Mateo. 

VIDEO: Con trai Messi đi chân trần xâu kim con trai Suarez (Nguồn: X  Messi Xtra)

Mùa giải này trong màu áo Inter Miami, Messi đã thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi được 9 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo ở giải MLS. Tuy nhiên, anh sẽ sớm vắng mặt trong đội hình của Herons để cùng ĐT Argentina tham dự Copa America, bắt đầu bằng trận giao hữu khởi động với Ecuador vào ngày 9/6 tới.

Dù vậy, Messi hy vọng sẽ giúp Herons có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng trước khi anh chuyển sự tập trung sang mục tiêu giành cho ĐTQG Argentina.

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm