Quảng cáo

Nam thần Thanathat Thaweerat tiếp tục đồng hành cùng bóng chuyền Đà Nẵng tại giải VĐQG 2024

Thứ sáu, 08/03/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Tại vòng I giải VĐQG 2024 tới đây, Đà Nẵng sẽ tiếp tục sử dụng ngoại binh Thái Lan Thanathat Thaweerat. Tay đập này từng thi đấu cho đội bóng Sông Hàn ở lượt đấu vòng II năm 2023.

Để chuẩn bị cho vòng I giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hoá chất Đức Giang 2024 , bóng chuyền nam Đà Nẵng đã chốt kế hoạch chiêu mộ ngoại binh của mình. Đội bóng sông Hàn tiếp tục lựa chọn tay đập Thanathat Thaweerat để đồng hành cùng mình tại vòng đấu quan trọng sắp tới. Đây là lần thứ 2 mà Thanathat thi đấu tại giải VĐQG Việt Nam, trước đó cầu thủ này được CLB Đà Nẵng bổ sung ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023 để thực hiện mục tiêu trụ hạng.

Khi đó, với sự xuất hiện của Thanathat, Đà Nẵng đã chơi khởi sắc hơn hẳn khi có được chiến thắng quan trọng trước VLXD Bình Dương với tỉ số 3-1 cùng việc làm khó 2 đối thủ rất mạnh: Biên Phòng và Hà Nội. 4 điểm có được ở giai đoạn 2 đã giúp đoàn quân HLV Lê Nho Thạnh kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ tư, chính thức có được tấm vé trụ hạng và lọt vào top 8 chung cuộc.

thanathat-2-1709882391.JPG
Thanathat sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng ở vòng I giải VĐQG 2024

Thanathat Thaweerat là một tay đập rất đáng chú ý của bóng chuyền Thái Lan, thường xuyên có mặt trong đội hình đội tuyển nước này tham dự các giải đấu gần đây. Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở vị trí đối chuyền, chủ công cũng như phụ công.

Bóng chuyền nam Đà Nẵng góp mặt tại giải Vô địch các đội mạnh từ mùa giải 2023 sau nhiều năm thi đấu tại giải Hạng A quốc gia. Đà Nẵng thuộc vào top những đội bóng có kinh phí khiêm tốn ở sân chơi VĐQG.Bước vào mỗi giải đấu, các đội sẽ cần lo toan chuẩn bị những vấn đề như chuyên môn, con người và đặc biệt là kinh phí.Thế nhưng, đội bóng này vẫn vượt qua những khó khăn, đoàn kết, tập trung thi đấu ở từng trận. 

thanathat-1-1709870413.jpeg
Cầu thủ này từng được triệu tập ĐTQG Thái Lan vào năm ngoái

Sau khi giành quyền thăng hạng, phía đội bóng này đã lên kế hoạch tìm kiếm ngoại binh chất lượng để bổ sung đội hình. Thanathat Thaweerat luôn là lựa chọn hàng đầu của đội bóng này, thực tế là Đà Nẵng đã có kế hoạch chiêu mộ ngoại binh này ngay từ vòng I giải VĐQG năm ngoái tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể do vấn đề tài chính. 

Mặc dù thi đấu với đội hình 100% nội binh, tuy nhiên tân binh Đà Nẵng khi đó luôn thi đấu với một tinh thần thoải mái, hết mình và lọt vào top 4 đội mạnh sau vòng I, giành quyền tham dự Cúp Hùng Vương và xếp thứ 4 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Thảo Linh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm