Quảng cáo

CHUYỂN NHƯỢNG 4/7: Arturo Vidal có giá 40 triệu euro

Thứ bảy, 05/07/2014 05:02 AM (GMT+7)
A A+

99% Lukaku sang Atletico, Di Maria giá 53 triệu euro; Torres tới Porto; Benatia nổi loạn đòi tới Man City... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay của BĐS.



Juve ra giá Vidal. Theo La Gazetta dello Sport, Juventus sẽ bán tiền vệ Arturo Vidal cho Manchester United, nếu Quỷ đỏ chịu bỏ ra 40 triệu euro.

 

chuyen nhuong 4-7, tin chuyen nhuong 2014, arturo vidal, juventus, Angel Di Maria, Sami Khedira, Alvaro Morata


Napoli nhắm mua tiền vệ. Nguồn tin ở Italia cho biết HLV Rafael Benitez đang muốn chiêu mộ một tiền vệ trung tâm, và hiện ông đang nhắm đến 3 mục tiêu: Lucas Leiva, Javi Garcia và Sandro.

Gabi gia hạn HĐ. Tiền vệ Gabi đã ký một bản hợp đồng mới với CLB Atletico Madrid, theo đó anh sẽ ở lại đội bóng tới năm 2017.

Southampton từ chối Liverpool. Nguồn tin Sky Sports cho biết Southampton đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 18 triệu bảng của Liverpool dành cho trung vệ Dejan Lovren.

Real thu 100 triệu từ CN. Theo thông tin do El Confidencial đăng tải, Real Madrid sẽ đặt mục tiêu thu về 100 triệu euro từ việc bán các cầu thủ Angel Di Maria, Sami Khedira và Alvaro Morata.

 

chuyen nhuong 4-7, tin chuyen nhuong 2014, arturo vidal, juventus, Angel Di Maria, Sami Khedira, Alvaro Morata


Debuchy sẽ không về Newcastle. Nguồn tin ở Anh cho biết nhiều khả năng hậu vệ Mathieu Debuchy sẽ không trở về luyện tập cùng các đồng đội ở Newcastle United, thay vào đó anh sẽ tới thẳng London để ký HĐ với Arsenal.

Dortmund bán tiền đạo. Sau khi chiêu mộ Adrian Ramos và Ciro Immobile, Dortmund đã bán tiền đạo Julian Schieber cho Hertha Berlin với giá 2 triệu bảng.

Paulinho có thể tới Southampton. Theo một số nguồn tin thân cận, tân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang xem xét bán tiền vệ Paulinho sang Southampton.

99% Lukaku sang Atletico. Ngày hôm nay, các tờ báo ở Tây Ban Nha đồng loạt đăng tải thông tin Atletico Madrid đã hoàn tất các thủ tục cần thiết để chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea dưới dạng cho mượn.


Di Maria giá 53 triệu euro. Theo nguồn tin của tờ Marca, Real Madrid sẽ chỉ bán tiền vệ Angel Di Maria cho Manchester United nếu đội bóng chịu bỏ ra 53 triệu euro – ngang bằng với số tiền Arsenal mua Mesut Ozil.

 


chuyen nhuong 4-7, tin chuyen nhuong 2014, arturo vidal, juventus, Angel Di Maria, Sami Khedira, Alvaro Morata



Chelsea “phá đám” Real. Tờ Metro của Anh cho biết Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho tiền vệ Toni Kroos. Trước đó, Real Madrid cũng đã hỏi mua cầu thủ 24 tuổi này.

Fiorentina từ chối M.U. Theo thông tin do tờ La Nazione tiết lộ, Fiorentina đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu euro của Manchester United cho tiền vệ Juan Cuadrado. Nhiều khả năng M.U sẽ tiếp tục đưa ra một lời đề nghị khác trị giá 34 triệu euro.

Torres tới Porto. Thông báo chính thức từ phía CLB Porto cho biết họ đã hoàn tất thương vụ mượn tiền vệ trẻ Oliver Torres từ Atletico Madrid.

Benatia nổi loạn đòi tới Man City. Nguồn tin ở Italia cho biết trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma đã kiên quyết không ra sân luyện tập cùng các đồng đội như một hình thức phản đối việc đội bóng không tạo điều kiện cho anh chuyển sang thi đấu cho Man City.

Arsenal săn Krkic. Tờ El Mundo Deportivo cho biết Arsenal đã cử người tới Tây Ban Nha làm việc với người đại diện của tiền đạo Bojan Krkic, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Barcelona.

Herrera chưa muốn rời Porto. Dù đã thi đấu rất tốt trong màu áo ĐTQG Mexico tại World Cup 2014 và trở thành mục tiêu theo đuổi của một số CLB ở châu Âu, nhưng tiền vệ Hector Herrera vẫn khẳng định anh chưa có ý định rời Porto ở thời điểm hiện tại.

 

Theo Hoài An (Bongdaso.com)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong 4-7 tin chuyen nhuong 2014 arturo vidal juventus Angel Di Maria Sami Khedira Alvaro Morata
Xem thêm