Quảng cáo

Giải Pháp Trồng Răng Giả Hoàn Hảo Bằng Kỹ Thuật Dental Implant

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 10:00 09/02/2017 GMT+7
Thể Thao 247 - Với giải pháp trồng răng giả hoàn hảo bằng kỹ thuật Dental Implant sẽ giúp bạn khôi phục lại những chiếc răng chẳng may bị mất đi một cách đầy đủ, thẩm mỹ và an toàn nhất đúng như mong muốn của bản thân.

Dental Implant là gì?

Dental Implant là một hướng điều trị mới, hiện đại trong nha khoa, là một giải pháp trồng răng giả phục hồi răng đã mất một cách hoàn hảo nhất hiện nay, và thường được mọi người gọi với tên rất quen thuộc là cấy ghép Implant nha khoa.

Kỹ thuật Dental Implant là một trụ nhỏ được làm từ Titanium có kích thước nhỏ được đặt vào bên trong xương hàm nơi bị mất răng bằng phương pháp phẫu thuật cấy ghép. Khi trụ Implant này và xương hàm đã được tích hợp chặt chẽ vào nhau tạo thành một khối thống nhất thì sau đó mão sứ sẽ được gắn lên trụ Implant thông qua một khớp nối nhỏ gọi là Abutment, tạo thành hình một chiếc răng hoàn chỉnh giống hoàn toàn với một chiếc răng thật với đầy đủ chân răng và thân răng.

ky thuat  Dental Implant phuc hoi rang da mat

Giải pháp trồng răng giả hoàn hảo bằng kỹ thuật Dental Implant

Sở dĩ được nhận định là giải pháp trồng răng giả hoàn hảo bằng kỹ thuật Dental Implant hiện đại nhất vì phương pháp cấy ghép Implant này có thể khắc phục được tất cả những nhược điểm còn tồn tại của những phương pháp trồng răng cũ, đồng thời nó cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và gần như không có một khuyết điểm nào.

-              Trụ Implant được làm từ titanium nên hoàn toàn phù hợp với sinh lý tự nhiên, không gây hại đến cơ thể.

-              Mang lại tính thẩm mỹ cao cho răng.

-              Có thể áp dụng cho rất nhiều trường hợp mất răng và đối tượng thực hiện khác nhau.

ky thuat  Dental Implant phuc hoi rang da mat

-              Phục hồi lại chức năng ăn nhai giống như một chiếc răng thật.

-              Kỹ thuật cấy ghép Implant không gây ảnh hưởng đến những răng khác.

-              Tránh được tình trạng tiêu xương hàm, lâu ngày dẫn đến răng bị xô lệch.

-              Cải thiện được tình trạng phát âm không tốt.

-              Implant có thể sử dụng vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt.

Những ưu điểm này đã được kiểm chứng bởi Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ, cho thấy đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế, có độ tin cậy cao đối với người dùng.

Nha Khoa Đông Nam – Trung tâm cấy ghép Implant hoàn hảo

Có thể nói kỹ thuật Dental Implant là một thành tựu vĩ đại nhất cho đến hiện nay của ngành nha khoa, Implant có thể thay thế những chiếc răng đã mất, một răng hay toàn bộ răng, không những chức năng ăn nhai mà vấn đề thẩm mỹ trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, kỹ thuật cấy ghép răng Implant muốn thực hiện được tốt đòi hỏi bác sĩ cần phải có chuyên môn sâu và am hiểu về cấu trúc xương hàm và răng. Nếu không có bác sĩ giỏi, khả năng không thể có được ca cấy ghép răng tốt nhất, thậm chí thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra.

ky thuat  Dental Implant phuc hoi rang da mat

Nha Khoa Đông Nam tự hào là một trung tâm cấy ghép Implant hoàn hảo và uy tín nhất hiện nay mà các bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

-              Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu.

-              Công nghệ kỹ thuật cấy ghép Implant hiện đại.

-              Trang thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ được trang bị đầy đủ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.

-              Chất lượng trụ Implant đảm bảo đúng chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Nha Khoa Đông Nam luôn lấy chất lượng và dịch vụ tốt nhất làm tiêu chí hàng đầu, sau nhiều năm hoạt động không ngừng, Nha Khoa Đông Nam đã vinh hạnh được nhận giấy chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” dành cho dịch vụ cấy ghép Implant do chính khách hàng bình chọn, được Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ và Sáng Tạo trao tặng vào ngày 8/1/2017.

ky thuat  Dental Implant phuc hoi rang da mat

Khi có nhu cầu muốn trồng răng giả bằng kỹ thuật Dental Implant thì các bạn hãy đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn miễn phí.

Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam ưu đãi 10% chi phí cấy ghép răng Implant dành riêng cho quý độc giả khi đăng ký thông tin tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

NHA KHOA ĐÔNG NAM

Địa chỉ: 411 Nguyễn kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 7.307.7141

Mobile: 0927.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

Website: www.nhakhoadongnam.com

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.02.2017
Quảng cáo
Dental Implant la gi ky thuat Dental Implant la gi Dental Implant co dat khong Dental Implant tot khong nha khoa dong nam
Xem thêm