Lý Hoàng Nam giành vé vào vòng 2 giải F2 Thái Lan

Thứ ba, 28/04/2015 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ được vào đánh vòng đấu chính vào phút chót nhưng Lý Hoàng Nam đã xuất sắc có chiến thắng để đi tiếp vào vòng 2 giải F2 Thái Lan.

Ở vòng loại giải F2 Thái Lan, Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước vì không dám mạo hiểm với tình hình chấn thương và nhường suất đi vào vòng đấu chính cho tay vợt Kittipong Wachiramanowong. Tuy nhiên, vào phút chót, do tay vợt Ken Onishi của Nhật Bản không thể tiếp tục thi đấu vòng đấu chính do chấn thương, Hoàng Nam đã được đôn lên thay thế và gặp tay vợt Thái Lan khác là Jirat Navasrisomboon (hạng 1150 ATP) ở vòng 1.

Đối đầu với tay vợt chủ nhà có thứ hạng cao hơn mình đến gần 300 bậc, Hoàng Nam (hạng 1443) vẫn bình tĩnh thể hiện khả năng của mình và sớm có break để dẫn 4-1 trong set đầu tiên trước khi kết thúc set đấu với tỷ số 6-1.

 

ly hoang nam, quan vot viet nam, f2 thai lan, hoang nam, quan vot ly hoang nam, tay vot ly hoang nam  
Hoàng Nam đã có vé vào vòng 2 giải F2 Thái Lan (Ảnh: Khám phá)

Sang set 2, Hoàng Nam bất ngờ mất break ở game đầu tiên nhưng sau đó anh đã trở lại mạnh mẽ với 6 game thắng liên tiếp để kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1, 6-1 sau chưa đầy 1 giờ tranh tài.

Đánh bại Jirat Navasrisomboon, Hoàng Nam tiến vào vòng 2 giải quần vợt F2 Thái Lan, nơi anh sẽ chạm trán người thắng trong cặp Makoto Ochi (Nhật Bản) và Kittipong Wachiramanowong (tay vợt đã vượt qua Hoàng Nam ở vòng loại)./.

Nguồn: Trần Tiến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lý Hoàng Nam Hoàng Nam Quần vợt việt Nam quần vợt F2 Thái Lan
Xem thêm