Quảng cáo

Arsenal nhắm Jackson Martinez

Thứ tư, 08/01/2014 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đang nhắm đến Jackson Martinez trong nỗ lực nâng cấp hàng công.

 

Arsenal, Jackson Martinez, chuyển nhượng, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Jackson Martinez

 

Arsenal trước đó đã đánh tiếng chiêu mộ Diego Costa. Tuy nhiên cơ hội của họ là không nhiều bởi tiền đạo của Atletico Madrid không muốn thay đổi môi trường vào thời điểm rất nhạy cảm như hiện nay. Bởi khi đó anh sẽ dễ mất suất dự World Cup 2014 khi có quá nhiều sự cạnh tranh trên hàng công tuyển Tây Ban Nha.

Vì thế Arsenal đã nhắm đến Jackson Martinez. Chân sút 27 tuổi này có điều khoản tự giải phóng vào khoảng 33,2 triệu bảng. Tuy nhiên Arsenal sẽ không trả thẳng số tiền này mà đang tìm đường thương lượng với Porto.

Thời gian qua, sau khi Theo Walcott chấn thương và nghỉ nửa năm, Arsenal càng cho thấy sự sốt sắng trong kế hoạch mua tiền đạo. Họ cũng vừa đề nghị Real Madrid cho mượn Alvaro Morata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Jackson Martinez chuyển nhượng Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm