Quảng cáo

David Villa muốn trả thù Barcelona ở trận chung kết La Liga

Thứ sáu, 16/05/2014 22:44 PM (GMT+7)
A A+

Rời sân Nou Camp bằng cửa hậu do mâu thuẫn với Lionel Messi, tiền đạo David Villa sẽ có cơ hội tuyệt vời để trả thù đội bóng đã hắt hủi anh, khi Atletico Madrid chạm trán với Barcelona ở "chung kết" La Liga đêm mai.


Rất có thể "El Guaje" sẽ được vào sân thi đấu trong trận đánh lớn với Barca, bên cạnh Diego Costa hay là mũi nhọn duy nhất, theo cách bố trí của chiến lược gia Diego Simeone. Dù ở vị tri nào thì Villa vẫn có một khát khao cháy bỏng là sút thủng lưới của Barca.

 

David Villa muốn ghi bàn vào lưới Barcelona. (Nguồn: Getty)

 

Ghi bàn trên sân Nou Camp và gúp Atletico lên ngôi vô địch có thể là màn trả thù tuyệt vời nhất với David Villa. Tiền đạo này đã buộc phải ra đi dù cùng với đội bóng xứ Catalunya gặt hái được hai La Liga, một Cúp Nhà vua và một Champions League, trong đó có bàn thắng để đời tại chung kết giải đấu châu Âu năm 2011, trước Manchester United.

Số phút ít ỏi được thi đấu, sự giảm sút về thể lực sau chấn thượng nặng ở mắt cá tại Cúp Thế giới các câu lạc bộ và đặc biệt là sự thiếu đồng cảm cả trong và ngoài sân cỏ với Quả bóng Vàng Messi đã khiến Villa phải rời Barcelona sang Atletico, với cái giá bèo bọt: 5 triệu euro. Trước đó, câu lạc bộ áo đỏ-xanh phải bỏ ra 40 triệu euro mới có được sự phục vụ của anh từ Valencia.


Bằng chứng về niềm kiêu hãnh bị tổn thương có thể được nhìn thấy theo cách mà El Guaje ăn mừng bàn thắng ghi được vào lưới đội bóng cũ tại Siêu Cúp Tây Ban Nha ở mùa hè vừa qua. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của sân Vicente Calderon, Villa đã hét lên sung sướng như thể đây là bàn thắng quan trọng nhất của đời anh, sau khi đánh bại người đồng đội một thời, Victor Valdes.

Villa đã không thể ghi được bàn nào trong hai trận tứ kết Champions League trước Barca, nhưng anh đã có một cú sút chạm xà. Tương tự như vậy, cựu cầu thủ áo đỏ-xanh đã có cơ hội tuyệt vời để đưa Atletico tới chức vô địch La Liga và chấm dứt mọi hy vọng ganh đua của Barca trong trận gặp Malaga vào chủ nhật vừa qua, nhưng anh đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc khi sút bóng dội xà ngang của đối phương.

Vào đêm mai, một lần nữa David Villa sẽ có cơ hội để phục hận và anh quyết tâm bắn hạ Pinto để rửa mối nhục phải rời sân Nou Camp bằng cửa hậu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
David Villa Barcelona La Liga Lionel Messi Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm