Quảng cáo

Ibrahimovic: Tôi có thể thi đấu miễn phí cho Dortmund

Thứ ba, 14/01/2014 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện cá tính của mình khi nói đùa rằng anh hoàn toàn có thể thi đấu miễn phí cho Dortmund.

 

Tại buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng diễn ra tối qua, Zlatan Ibrahimovic đã vinh dự nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm. HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund cũng đến tham dự gala vinh danh những cá nhân xuất sắc nhất của bóng đá thế giới năm 2013.

 

Zlatan Ibrahimovic, Dortmund, PSG, Bundesliga, Bóng đá Đức, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha
Zlatan Ibrahimovic

 

Và trong buổi lễ trao giải này, hai nhân vật nổi tiếng nói trên đã có một cuộc nói chuyện đầy thú vị. Dưới đây là nội dung của buổi nói chuyện đầy hài hước này:

- Ibra: Khi nào thì mang tôi về Dortmund đấy ông thầy?
- HLV Klopp: Đợi đến khi nào tôi bán cả đội hình đi đã.
- Ibra: Không cần đâu, tôi sẽ đến thi đấu cho Dortmund miễn phí.
- HLV Klopp: Miễn phí ư, các bạn có nghe thấy anh ấy nói gì không?
- Ibra: Đương nhiên rồi, tôi sẽ đến thi đấu cho Dortmund miễn phí. Nhưng tôi hi vọng chủ tịch PSG không nghe được cuộc trò chuyện này.

Trên thực tế, Dortmund đang rất cần một tiền đạo mới để thay thế cho Robert Lewandowski - người sẽ chuyển đến Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zlatan Ibrahimovic Dortmund PSG Bundesliga Bóng đá Đức chuyển nhượng
Xem thêm