Quảng cáo

Bỏ ngỏ khả năng Sanchez đá trận khai màn Premier League

Thứ tư, 15/07/2015 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger xác nhận Sanchez nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận khai màn Premier League với The Gunner.

VIDEO: Alexis Sanchez sút panelka kết liễu Argentina

Trước đó, Alexis Sanchez đã có mùa Hè bận rộn khi cùng ĐT Chile lên ngôi địch tại Copa America với một bàn thắng và thực hiện thành công quả penalty quyết định trong trận chung kết gặp Argentina.

Sanchez, Premier League, video bóng đá, video bàn thắng, copa america 2015, chung kết, chile, argentina, alexis sanchez,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Arsenal đã đưa Sanchez lên một tầm cao mới. Ảnh: Internet.

Theo tiết lộ của HLV Wenger thì Sanchez sẽ trở lại CLB vào ngày 3/8 trước ngày Premier League khởi tranh chỉ 1 tuần (ngày 8/8), như vậy nhiều khả năng anh sẽ bỏ nỡ giai đoạn đầu của mùa giải bao gồm gặp West Ham(8/8), Crystal Palace (15/8) và Liverpool (22/8).

"Alexis sẽ trở lại với chúng tôi vào ngày 3 tháng tám và thường sẽ phải mất ba tuần để có thể trở lại thi đấu.", Wenger tiết lộ trên kênh BBC Sport.

Ông nói thêm: "Với Alexis có lẽ ngắn hơn một chút. Cậu ấy có thể sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của mùa giải."

Với việc Premier League diễn ra sớm một tuần so với thường lệ để ĐT Anh có thêm thời gian chuẩn bị cho VCK EURO 2016 thì Arsenal gián tiếp là đội bóng phải chịu thiệt.

Ở mùa giải trước, Sanchez đã có 16 bàn thắng trong 35 lần ra sân, góp công lớn vào vị trí thứ 3 Premier League và chức vô địch FA Cup của The Gunner.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sanchez Premier League video bóng đá video bàn thắng copa america 2015 chung kết chile argentina alexis sanchez Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da c
Xem thêm