Quảng cáo

Chấn thương của Aaron Ramsey nặng hơn dự kiến

Thứ năm, 22/10/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần vì chấn thương gân khoeo mới gặp phải.

Theo tờ Daily Mail đưa tin, chấn thương của Ramsey có chiều hướng xấu đi khi chân của tuyển thủ xứ Wales đang có dấu hiệu sưng lớn và ảnh hưởng đến việc chụp chiếu chấn thương.

Aaron Ramsey,Ramsey,Bayern,Bayern Munich,Wenger,Arsenal,Champions League, C1, Bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, chuyển nhượng Arsenal,Ramsey chan thuong,chan thuong cua Ramsey,Ramsey dinh chan thuong tran gap Bayern,xứ Wales

Ramsey nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận tái đấu Bayern tại Munich

Với diễn biến mới này, Ramsey sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến từ 4-6 tuần, và vắng mặt ở 5 trận đấu gặp Everton (24/10), Sheffield (27/10), Swansea (31/10), Bayern (4/11), Tottenham (8/11) và có thể là cả trận gặp West Bromwich (21/11).

Trước đó, Aaron Ramsey đã bị thay ra ở phút 57 sau pha va chạm với David Alaba của Bayern Munich tại lượt trận thứ 3 bảng F diễn ra vào rạng sáng qua (21/10).

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, Ramsey đã bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu một thời gian: "Cậu ấy [Ramsey] ổn, nhưng rất buồn và thất vọng. Cậu ta sẽ phải xa sân cỏ một thời gian. Lần này, Aaron Ramsey lại dính chấn thương gân khoeo, và nó có vẻ nghiêm trọng."

"Kết quả tuyệt vời cho chúng tôi tối nay, chúng tôi đã luyện tập rất chăm chỉ vì nó. Chấn thương khiến tôi phải rời sân sớm thay vì tiếp tục hòa vào không khí náo nhiệt cùng các đồng đội sau trận đấu #AFC.", Ramsey gửi lời chào tới người hâm mộ sau khi phải rời sân sớm vì chấn thương.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục có chuyến tiếp đón Everton vào lúc 23h30 ngày 24/10 trên sân nhà Emirates. Trước trận đấu, HLV Wenger khẳng định sẽ để chân sút chủ lực Alexis Sanchez đá dự bị sau chuỗi trận phải căng sức ở cả Premier League và Champions League.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Aaron Ramsey nghỉ 1 tháng Aaron Ramsey Ramsey Bayern Bayern Munich Wenger Arsenal Champions League C1 Bóng đá Anh Ngoại hạng Anh chuyển nhượng Arsenal Ramsey chan thuong chan thuong cua Ramsey Ramsey dinh chan thuong tran gap Bayern xứ Wales
Xem thêm