Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/4: Mats Hummels muốn trở lại Bayern

Thứ tư, 27/04/2016 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 27/4: Mats Hummels muốn trở lại Bayern; Sao Sevilla ngó lơ đề nghị từ Barca; Năm hậu vệ phải rời Barca ở mùa giải tới... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 27/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 27/4,Mats Hummels,Bayern,Tin Chuyển nhượng 27/4,tin chuyen nhuong ngay 27/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay

Chuyển nhượng 27/4: Mats Hummels muốn trở lại Bayern

Mats Hummels muốn trở lại Bayern
Tờ Bild tiết lộ Mats Hummels đã bày tỏ nguyện vọng với BLĐ Dortmund rằng muốn trở lại khoác áo Bayern Munich vào cuối mùa giải. Hiện, Hummels đã có gần 300 trận cho Dortmund và ghi được 25 bàn thắng. Trước đó, Mats Hummels từng có 14 năm gắn bó với Bayern Munich, trước khi gia nhập Dortmund vào năm 2009.

Liverpool có sao trẻ của Man City
Liverpool vừa chính thức đạt thỏa thuận hợp đồng sẽ ký vào mùa Hè này với trung vệ trẻ của Man City- Diego Lattie theo dạng chuyển nhượng tự do, người đã có 4 lần ra sân cho U17 Anh trong mùa giải trước và sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85.

Szczesny muốn tiếp tục gắn bó với Roma
Chia sẻ trên tờ Il Messaggero, Wojciech Szczesny khẳng định anh muốn tiếp tục khoác áo AS Roma trong mùa Hè tới sau khi hết hạn cho mượn vào cuối mùa giải.

Sao Sevilla ngó lơ đề nghị từ Barca
Chia sẻ trên tờ RTL Klub Liza, tiền đạo Gameiro khẳng định anh không hứng thú với việc gia nhập Barca ở mùa giải tới. Trước đó, Gameiro đã có 25 bàn thắng trong 49 lần ra sân, trong đó có 5 bàn thắng trong 11 lần ra sân tại Europa League.

Năm hậu vệ phải rời Barca ở mùa giải tới
Theo Sport, HLV Enrique đã lên danh sách 5 hậu vệ phải rời Barca trong mùa Hè này trong đó có Douglas, Adriano, Dani Alves, Thomas Vermaelen và Marc Bartra.

PSG đề nghị Marco Verratti gia hạn hợp đồng
Theo L'Equipe, PSG vừa đưa ra đề nghị gia hạn thêm một năm hợp đồng với tiền vệ Marco Verratti, qua đó muốn tiếp tục giữ tiền vệ người Ý ở lại sân Công viên các hoàng tử ít nhất tới năm 2021. Hiện, ngôi sao 23 tuổi người Ý đã có hơn 150 trận cho đội bóng Thủ đô nước Pháp.

Stiliyan Petrov muốn trở lại sân cỏ
Cựu tiền vệ Aston Villa, Stiliyan Petrov tiết lộ anh muốn trở lại khoác áo đội bóng cũ ở mùa giải tới. Trước đó, Stiliyan Petrov đã phải từ giã sân cỏ vào năm 2013 khi mới 33 tuổi để chống chọi với căn bệnh bạch cầu cấp tính. Ở mùa giải tới, Aston Villa sẽ phải chơi ở giải hạng Nhất sau khi sớm phải xuống hạng trước 4 vòng đấu.

Nên đọc

Fellaini chuyển tới Roma
Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ gia nhập AS Roma vào mùa Hè này sau khi cùng người đại diện Luciano D'Onofrio đến sân Olimpico Olimpico hôm thứ Hai để theo dõi trận đấu giữa AS Roma và Napoli. Mùa giải này, Fellaini mới có 11 lần đá chính tại Premier League cho M.U.

Riyad Mahrez cam kết tương lai với Leicester
Chia sẻ trên tờ Reuters, tiền vệ người Algerian, gốc Pháp Riyad Mahrez khẳng định anh không hứng thú với lời đề nghị từ đội bóng quê hương PSG, mà sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với nước Anh, nơi anh vừa nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm do PFA bình chọn.

Bayern muốn có Sanchez
Tờ Mirror đưa tin, Bayern Munich đang lên kế hoạch đánh cắp Alexis Sanchez khỏi Arsenal trong mùa Hè này nhằm thay thế Mario Gotze đang có những dấu hiệu muốn ra đi vào cuối mùa giải.

Chelsea nhắm mua Mkhitaryan
Tờ Mirror tiết lộ Chelsea đang nhắm mua tiền vệ Mkhitaryan và hậu vệ Leonardo Bonucci.

Man City chi 18 triệu bảng mua Gundogan
Tờ Times đưa tin Man City sẵn sàng bỏ ra 18 triệu bảng để thuyết phục Dortmund chịu nhả tiền vệ  25 tuổi Ilkay Gundogan trong mùa Hè này.

Thiago Silva muốn tới Barca
Theo tờ Mundo Deportivo, Thiago Silva muốn gia nhập Barcelona trong mùa Hè này để tìm kiếm cơ hội vô địch Champions League.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 27/4 Mats Hummels Bayern Tin Chuyển nhượng 27/4 tin chuyen nhuong ngay 27/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay
Xem thêm