Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 6/6: Leicester quyết không chịu nhả Vardy cho Arsenal

Thứ hai, 06/06/2016 05:59 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng sáng 6/6: Leicester quyết không chịu nhả Vardy cho Arsenal; Thành Manchester đại chiến vì Aubameyang... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày hôm nay 6/6.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Leicester,Arsenal,Chuyển nhượng sáng 6/6,Tin Chuyển nhượng 6/6,tin chuyen nhuong ngay 6/6,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong bong da Anh hom nay 6/6

Chuyển nhượng sáng 6/6: Leicester quyết không chịu nhả Vardy cho Arsenal

Leicester quyết không chịu nhả Vardy cho Arsenal
Theo tờ Daily Telegraph, trong 24 giờ tới, Leicester City sẽ tích cực thuyết phục Jamie Vardy đồng ý ở lại CLB để có thể từ chối điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu bảng đã được Arsenal kích hoạt. Trước đó, HLV của Leicester- ông Claudio Ranieri khẳng đinh trên tờ Gazzetta dello Sport rằng thông tin Jamie Vardy sắp gia nhập Arsenal hoàn toàn là sự thật.

Thành Manchester đại chiến vì Aubameyang
Theo tờ Daily Star Sunday, M.U và Man City đang tích cực đàm phán để hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund.

Leicester nhắm mua Wanyama
Theo Daily Star Sunday, Leicester đang nhắm mua tiền vệ Victor Wanyama từ Southampton trong mùa Hè này.

M.U kết thúc sớm hợp đồng với Schweinsteiger
Theo Sunday Mirror, M.U đang dự định sẽ để tiền vệ Bastian Schweinsteiger ra đi ngay trong mùa Hè này.

Pellegrini được nhắm thay thế Koeman tại Southampton
Theo Sunday Mirror, HLV Manuel Pellegrini đang được nhắm sẽ ngồi ghế nóng tại Southampton thay thế HLV Koeman sắp gia nhập Everton. Theo tiết lộ, Koeman sẽ nhận được 7 triệu bảng/năm tại sân Goodison Park.

Nainggolan xác nhận được Chelsea hỏi mua
Chia sẻ trên tờ London Evening Standard, tiền vệ Radja Nainggolan khẳng định anh đã được Chelsea liên hệ chuyển đến Anh thi đấu.

Dani Alves xác nhận sắp gia nhập Juventus
Chia sẻ trên tờ Sportitalia, hậu vệ Dani Alves đã chính thức xác nhận anh sẽ gia nhập Juventus trong Hè này thay vì PSG hay Manchester United.


Totti gia hạn thêm một năm
Theo Gazzetta dello Sport, Francesco Totti sẽ ký hợp đồng gia hạn thêm một năm với AS Roma.

Inter Milan nhắm mua Yaya Toure
Giám đốc của Inter Milan- ông Piero Ausilio khẳng định CLB đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure của Man City trong mùa Hè này.

Ronald Koeman đạt thỏa thuận với Everton
Chia sẻ trên kênh Fox Sports, người đại diện của HLV Ronald Koeman- ông Rob Jansen khẳng định thân chủ của ông đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Everton ở mùa giải tới.

Lyon xác nhận Barca muốn có Samuel Umtiti
Chia sẻ trên kênh Eurosport, Chủ tịch của Lyon- ông Jean-Michel Aulas đã tiết lộ Barcelona đã hỏi mua hậu vệ Samuel Umtiti của CLB.

Arsenal vượt qua Chelsea để có Mkhitaryan
Theo The Sun, Arsenal đã vượt qua Chelsea để có sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Borussia Dortmund trong mùa Hè này.

 




 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Leicester Arsenal Chuyển nhượng sáng 6/6 Tin Chuyển nhượng 6/6 tin chuyen nhuong ngay 6/6 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong bong da Anh hom nay 6/6
Xem thêm