Quảng cáo

Điểm tin chiều 6/12: Đề xuất bất lợi của Malay cho lứa Công Phượng bị bác bỏ

Chủ nhật, 06/12/2015 12:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy trở lại luyện tập; AFF phê duyệt quyết định để U22 đá SEA Games; Real thử việc tài năng nhí gốc Nhật... là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều 6/12.

Điểm tin chiều 6/12,AFF,U22 đá SEA Games,Điểm tin thể thao,tin vắn thể thao,tin tuc the thao,Lâm Ti Phông, AFF,SEA Gamé 29,Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy,B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor,Lê Quang Liêm,Real Madrid, Mayweather

Lâm Ti Phông lên tuyển. Ảnh: Zing.

AFF phê duyệt quyết định để U22 đá SEA Games
Sáng nay (6/12), Hội đồng LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đang họp tại Úc đã thông qua quyết định của Ban thi đấu AFF về độ tuổi SEA Games 29 tại Malaysia vào năm 2017 là U22. Cũng theo Phó chủ tịch AFF và đồng thời là phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết thì trong tuần tới AFF sẽ có thư gửi Hội đồng thể thao Đông Nam Á về đề nghị này. Ngoài ra, ông Tuấn cũng khẳng định rằng đây mới chỉ là đề nghị của AFF chứ chưa phải quyết định chính thức của Ban tổ chức SEA Games- tức Hội đồng thể thao Đông Nam Á. Như vậy, việc ý kiến chỉ dùng lứa U21 thi đấu ở SEA Games tới của chủ nhà Malaysia đã chính thức bị bác bỏ. Đồng thời, các cầu thủ sinh năm 1995 tài năng như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... của Việt Nam sẽ đủ điều kiện dự SEA Games 29 sắp tới.

Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy trở lại luyện tập
Chiều qua (5/12), U23 Việt Nam đã có buổi tập thể lực tại phòng tập Trung tâm đào tạo trẻ sau buổi sáng tập chiến thuật tại Hòa Lạc. Sau buổi tập, HLV Miura tiết lộ những thông tin tích cực về tình hình chấn thương khi Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội, trong khi Ngọc Thắng, Văn Dũng và Duy Mạnh đang phải điều trị riêng theo giáo án của bác sĩ Shinichi.

B.Bình Dương gặp Boeung Ket Angkor tại sân Hàng Đẫy
Chiều nay, B.Bình Dương sẽ có chuyến tiếp đón Boeung Ket Angkor trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h00 ngày 6/12 tại bán kết Toyota Mekong Club Championship 2015, giải đấu mà B.Bình Dương đang là ĐKVĐ. Đội thắng trong trận đấu này sẽ gặp Buriram United trong trận chung kết sẽ diễn ra trên SVĐ quốc gia Bangkok, Thái Lan vào ngày 20/12. Cũng theo thông tin từ Ban tổ chức đây là trận đấu mà các khán giả có thể đổi tờ rơi lấy vé vào sân. Đại diện BTC cho biết: “Ban tổ chức xác định đây là trận đấu nhiều người có thể tham dự trận đấu nên quyết định có hình thức đổi vé. Khán giả có thể mang tờ rơi đến ban tổ chức ngày mai để nhận lấy vé, cũng như tham gia vào lễ hội bóng đá với nhiều trò vui chơi có thưởng, giao lưu với các ca sĩ và giành 50 vé miễn phí tới Thái Lan xem trận chung kết.”

Điểm tin chiều 6/12,AFF,U22 đá SEA Games,Điểm tin thể thao,tin vắn thể thao,tin tuc the thao,Lâm Ti Phông, AFF,SEA Gamé 29,Minh Long, Hữu Dũng, Hồng Duy,B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor,Lê Quang Liêm,Real Madrid, Mayweather

Trực tiếp B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor: Thử tài "MNS" Campuchia, 18h00 ngày 6/12

Lê Quang Liêm thăng lên hạng 32 TG
Theo bảng xếp hạng cờ vua thế giới vừa được công bố, Siêu đại kiện tướng Lê Quang Liêm đã giữ nguyên hệ số elo là 2718 để tăng 1 bậc lên xếp hạng 32 TG. Trước đó, trong tháng 11, kỳ thủ số 1 Việt Nam đã leo lên vị trí 33 TG. Ở mùa giải năm nay, Liêm đã giành chức vô địch giải khu vực 3.3 Cờ vua thế giới, HD Bank Cup Open 2015, Spice Cup 2015 và Á quân tại giải cờ Triệu Phú 2015.

Real thử việc tài năng nhí gốc Nhật
Tiền vệ 11 tuổi gốc Nhật- Mark Norris đang được thử việc tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid, sau khi gây ấn tượng mạnh với các tuyển trạch viên Real Madrid với một đoạn video clip quay các kỹ năng của cầu thủ nhí này được đăng tải trên Youtube. Theo báo chí TBN, Mark Norris sẽ có 1 tuần để thuyết phục các chuyên gia của "Kền kền trắng" có tiếp tục ký hợp đồng đào tạo hay không.

Mayweather lập kỷ lục Guinness
Hôm qua (5/12), võ sĩ quyền Anh chuyên nghiệp 38 tuổi người Mỹ- Floyd Mayweather vừa lập kỉ lục Guiness về "Buổi tập quyền Anh có số lượng người xem đông nhất" khi anh có buổi tập biểu diễn tại Moscow (Nga) với 791 người góp mặt, phá sâu kỉ lục cũ do chính anh lập được vào năm 2014 với 508 người dự khán.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Điểm tin chiều 6/12 AFF U22 đá SEA Games Điểm tin thể thao tin vắn thể thao tin tuc the thao Lâm Ti Phông AFF SEA Gamé 29 Minh Long Hữu Dũng Hồng Duy B.Bình Dương vs Boeung Ket Angkor Lê Quang Liêm Real Madrid Mayweather
Xem thêm