Quảng cáo

HLV Wenger kí hợp đồng 3 năm với Arsenal

Thứ sáu, 30/05/2014 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Sau quá trình dài chờ đợi, cuối cùng HLV Arsene Wenger đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal. Cụ thể, ông sẽ ở lại Emirates ít nhất tới mùa Hè 2017.


Hết tháng 6 tới, HLV Arsene Wenger sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy vậy, các CĐV The Gunners chẳng phải lo ngại về tương lai chiến lược gia người Pháp bởi ông đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với sân Emirates.

Cụ thể, theo tiết lộ từ nhiều tờ báo Anh như Guardian, SportMail, HLV Arsene Wenger đã đồng ý ở lại Arsenal tới năm 2017, đồng nghĩa rằng ông đã kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với sân Emirates. Đây là thông tin không bất ngờ bởi trước đó, “Giáo sư” đã nhiều lần khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt Pháo thủ.

 

HLV Arsene Wenger sẽ ở lại Arsenal tới mùa Hè năm 2017

 

Động lực để HLV Wenger kí bản hợp đồng mới chính là chức vô địch FA Cup 2013-14, danh hiệu đầu tiên mà ông mang về Emirates sau 9 năm trắng tay. Từ chiến thắng này, chiến lược gia người Pháp hi vọng sẽ mở ra kỉ nguyên mới cho Arsenal. Hơn nữa, ở kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, “Giáo sư” đã được vung tiền thỏa thích để chiêu mộ Mesut Ozil.

Từ những tín hiệu khả quan trên, HLV Arsene Wenger tin rằng sẽ tiếp tục đón các ngôi sao lớn về Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Mục tiêu của “Giáo sư” trong 3 năm tới là giúp Pháo thủ trở lại ngai vàng Premier League, danh hiệu mà họ chưa giành được kể từ mùa giải 2003-04.

Trước khi đặt bút kí bản hợp đồng mới với Arsenal, HLV Arsene Wenger đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia nước Pháp như PSG hay AS Monaco.

HLV Arsene Wenger cập bến Arsenal vào tháng 8/1996. Từ đó đến nay, ông đã có tổng cộng 18 năm dẫn dắt Pháo thủ. Khi kết thúc hợp đồng mới vào năm 2017, chiến lược gia người Pháp sẽ có 21 năm tại vị ở Arsenal, chiến tích chỉ kém Sir Alex. Trong 18 năm qua, “Giáo sư” đã mang về Emirates tổng cộng 12 danh hiệu, trong đó đáng chú ý nhất là 3 chức vô địch Premier League (1997–98, 2001–02, 2003–04).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wenger Arsenal Arsene Wenger Chuyển nhượng FA Cup Ngoại hạng Anh
Xem thêm