Quảng cáo

Inter xác nhận danh sách cần mua: Có Torres, Sagna!

Thứ ba, 25/03/2014 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Inter Milan, Erick Thohir vừa lên tiếng xác nhận các mục tiêu chuyển nhượng của CLB này trong mùa Hè sắp tới, trong đó có những cái tên nổi bật như Fernando Torres và Bacary Sagna.

Nội dung chính


Thohir không giấu ý đồ “cải tổ” Inter Milan trong mùa Hè đầu tiên ông nắm quyền “sinh sát” ở sân Giuseppe Meazza. Sau khi chiêu mộ thành công Nemanja Vidic từ Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do, Thohir đã xác định xong các mục tiêu tiếp theo của Inter.

Torres có thể đến Inter


Khi được cánh phóng viên hỏi về khả năng chiêu mộ Torres (Chelsea), Morata (Real Madrid) và Dzeko (Man City), Thohir không giấu giếm: “Tôi đã nghe nhiều về họ. Một trong số họ sẽ đến đây, nhưng anh ấy phải biết bằng lòng với quỹ tiền lương của chúng tôi.”

Ngoài các chân sút kể trên, Thohir cũng xác nhận Inter đang quan tâm đến hậu vệ cánh phải Bacary Sagna, người sẽ hết hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.

“Tôi sẽ không khẳng định bất cứ điều gì khi chưa ký hợp đồng.” Tỷ phú người Indonesia nói tiếp. “Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi thích Sagna, và ở thời điểm này, tất cả đều phụ thuộc vào anh ấy. Nếu anh ấy không đến, chúng tôi sẽ tìm kiếm một hậu vệ cánh phải trẻ hơn.”

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Inter Milan Fernando Torres Bacary Sagna Erick Thohir chuyển nhượng Bóng đá Ý Seria A
Xem thêm